Tư vấn cách chọn vải làm áo lớp đẹp - dongphucnhanh.net

Bạn đang muốn may áo đồng phục cho lớp và đang không biết nên chọn loại vải nào để làm áo lớp đẹp.

Ngày đăng: 16-10-2016

1,065 lượt xem

Làm áo lớp đẹp thì chất vải là quan trọng nhất, chúng tôi sẽ giúp bạn bằng cách thống kê từng loại vải, các tính chất, giá thành, phân biệt vải giúp bạn hình dung và có được sự lựa chọn phù thật hợp nhất của mình.

Vải làm áo lớp đẹp - Liên hệ:0939773083


1.Dòng vải cotton để làm áo lớp đẹp

+ Vải (35/65): vải này có thành phần 35% cotton, 65% PE, và sự kết hợp này sẽ tạo cho áo có độ mềm vừa phải, giữ được độ cứng PE, vải làm áo lớp đẹp này thông dụng dùng trong áo phông với số lượng lớn ngày nay.

+ Vải (65/35): 65% cotton & 35% PE, loại này sử dụng may áo phông cao cấp, có giá thành cao. 
+ Vải 100% cotton: loại vải này cấu thành100% cotton (sợi bông) nên sẽ đem lại cảm giác mềm, thấm hút mồ hôi. Vải này thường sử dụng cho dòng áo phông cao cấp, giá cao
 
+ Vải cotton singer: loại vải này cấu thành bởi cotton (sợi bông) pha trộn thêm chất tạo độ bền, có độ lỳ mặt vải và giữ dáng. Cảm giác mặc rất tốt! Đây chính là loại vải thông dụng khi làm áo lớp đẹp trong ngành đồng phục 

                - 3 bí quyết làm áo lớp đẹp

                    Áo lớp giá rẻ ? Ở đâu có giá rẻ , chúng tôi còn rẻ hơn.

Lời khuyên: để thấm hút mồ hôi, giảm nhiệt và làm mát cho cơ thể thì lựa chọn tốt nhất là vải 100% cotton, và khi pha thêm polyester tăng tính định hình chất vải thì sẽ phù hợp với phái nữ, tăng thêm những nét quyến rũ.

Chọn vải làm áo lớp đẹp - Hotline: 0939773083

2.Dòng lacoste (vải cá sấu)

+ Vải lacoste 2 chiều: thông dụng nhất, rất thích hợp làm áo lớp đẹp kiểu cổ bẻ (Polo), khi lên dáng rất đẹp, đây là loại vải được làm từ cotton (sợi bông) thế nhưng sử dụng bởi phương pháp dệt khác, phần mắt vải to hơn vải cotton thường.

+ Vải lacoste 100%: mắt dệt như vải lacoste 2 chiều, chất hơi mềm và giá cả khá cao

+ Vải lacoste 4 chiều: Dòng vải rất tốt, lên áo đẹp thường dùng cho bộ đồng phục văn phòng của công ty và doanh nghiệp. Mắt như lacoste nhưng lại nhỏ hơn, vải dày. Làm áo lớp đẹp khá đắt

3.Dòng vải thể thao

+ Vải xốp thể thao: Có chất liệu tốt, cảm giác khi mặc thoải mái, giặt giũ cực nhanh sạch, nhanh khô. Thông dụng nhất trong việc làm áo lớp đẹp là đồng phục thể dục trường đại học, hoặc cấp 2, cấp 3. Có giá thành tốt! Màu sắc khá chuẩn và đẹp!

+ Vải thể thao trơn: sẽ giống vải của áo bóng đá nguyên bộ, khá rẻ và bền
Trên đây là những gợi ý và một vài cách phân biệt nhỏ để các bạn có thể lựa chọn chất vải phù hợp nhất để làm áo lớp đẹp. Chúc quý khách thành công.

 

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha