Những thắc mắc thường gặp khi LÀM ÁO LỚP ĐẸP GIÁ RẺ

Sẽ có rất nhiều điều khó khăn trong quá trình làm áo lớp đẹp, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Ngày đăng: 14-10-2016

948 lượt xem

Làm áo lớp đẹp bao gồm nhiều quy trình, từ khâu thiết kế, đặt áo, rồi tham khảo kinh nghiệm của nhiều người. Hiện tại, bên shop thời trang trẻ Thanh Hằng sẽ giúp đỡ khách hàng giải đáp những vướng mắc để có được chiếc áo lớp đẹp.


Tư vấn làm áo lớp đẹp

Về thiết kế áo lớp

Chúng tôi luôn muốn  làm những điều tốt nhất cho khách hàng làm áo, do đó sẽ có người cùng thiết kế với các bạn làm ra mẫu áo lớp đẹp các bạn thấy ưng ý nhất và hoàn toàn không tốn phí thiết kế đâu nhé!

Xem thêm <<NHỮNG MẪU ÁO LỚP ĐỘC - LẠ>>

Thông Điệp
Ngoài thiết kế thông điệp, shop có thiết kế các hình ảnh vui nhộn tuỳ theo yêu cầu không?
Sau nhiều năm trong ngành làm áo lớp đẹp, đồng phục lớp, shop đã tích lũy được nhiều hình ảnh đẹp dành cho các bạn lựa chọn. Chúng tôi cũng luôn mong muốn giúp đỡ bạn tìm ra được thông điệp hay, ý nghĩa. Điều này thể hiện được cá tính từng thành viên trong nhóm. Các bạn hoàn toàn có thể gửi yêu cầu hình ảnh thiết kế riêng về cho shop nhé.


Áo lớp thiết kế đẹp

Chất lượng của áo trơn:
Áo thun khi mua về và giặt thường bị ra màu dính sang cả trang phục khác. Vậy áo lớp của shop có bị ra màu không? Có dãn sau khi giặt hay không?
Tất cả loại vải trong kho của shop trước khi may đều được giặt và xử lý về màu nhuộm kỹ càng nên hoàn toàn không bị ra màu và không dãn sau khi giặt bạn nhé. Các bạn có thể giặt cùng với các loại quần áo khác, không hề sợ bị phai màu.
Giá thành áo lớp:
Nhóm mình có 5 thành viên thì giá áo bao nhiêu? Shop có những chính sách đặc biệt nào đối với áo nhóm, làm áo lớp đẹp giá rẻ không?
Tùy thuộc độ phức tạp diện tích in của mẫu, giá áo nhóm sẽ có thể giao động 60.000 đến 180.000 một chiếc áo. Mức giá này chỉ tương đương các loại áo bạn mua sẵn ngoài thị trường. Đặc biệt khi nhóm có nhiều thành viên sẽ rất khó để các bạn tìm được mức giá như vậy. Vì trong thị trường, cơ sở sản xuất áo nhóm sẽ thường sử dụng công nghệ in lụa, các bạn sẽ phải tốn tiền làm khung in khá đắt, từ 500.000 cho đến 1 triệu mà chưa tính đến chi phí áo trơn, mực in và công in. Ngoài ra, shop thường xuyên có chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn dành cho nhóm nhỏ 5 đến 10 thành viên.

Hy vọng với những giải đáp trên, chúng tôi phần nào đáp ứng được những thắc mắc của quý khách hàng. Chúc các bạn thành công trong quá trình làm áo lớp đẹp.
 

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha