Ưu Nhược Điểm Khi May Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Bằng Vải Kaki Thun

May Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Bằng Vải Kaki thun là loại vải phổ biến, vải kaki thun là loại vải đã xuất hiện nhiều trên thị trường. Những đặc tính cơ bản của nó có thể khai thác hiện nay với những đặc điểm như độ bền cao, thoáng mát, màu sắc đa dạng, không cù lông

Ngày đăng: 10-03-2023

394 lượt xem

Những Ưu điểm khi may quần áo bảo hộ lao động bằng vải kaki thun:

1. Độ bền cao:

Vải kaki thun có độ bền rất cao, đây là lý do vì sao nó được sử dụng trong việc sản xuất quần áo bảo hộ lao động. Với độ bền cao, quần áo bảo hộ lao động sẽ giúp bảo vệ người lao động trong suốt quá trình làm việc.

2. Độ thoáng khí:

May quần áo bảo hộ lao động bằng vải kaki thun có tính chất thoáng khí tốt, giúp người mặc cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình làm việc, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết nóng ẩm.

Mẫu áo bảo hộ kaki thun

3. Dễ dàng vệ sinh: Vải kaki thun dễ dàng vệ sinh và giặt giũ, đồng thời nó cũng dễ dàng bảo quản.

4. Màu sắc đa dạng: Với bảng màu kaki thun khoảng 40 màu khác nhau để khách hàng lựa chọn

Bảng màu kaki thun may quần áo bảo hộ

5. Giá thành:

Vải kaki thun tương đối mát mịn cao cấp nên khi may quần áo bảo hộ lao động bằng chất vải nay thường có giá tương đối cao. Tuy nhiên tiền nào của đó khách hàng được trải nghiệm mẫu đồng phục sắc nét mát mềm sang trọng cao cấp

Nhược điểm khi may quần áo bảo hộ lao động bằng vải kaki thun:

1.Không chống nước:

Vải kaki thun không có tính chống nước, do đó không phù hợp cho những công việc cần phải làm việc trong môi trường ẩm ướt.

2. Không chống cháy: Vải kaki thun không có khả năng chống cháy, do đó không phù hợp cho các công việc liên quan đến cháy nổ hoặc các môi trường có nguy cơ cháy nổ.

3. Không chống tĩnh điện:

Quần áo bảo hộ vải kaki thun cũng không có khả năng chống tĩnh điện, do đó không phù hợp cho những công việc cần phải làm việc trong môi trường có tính chất

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn Vải May Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động

Với những đặc điểm trên chúng tôi đã giới thiệu những đạc tính cơ bản khi may đồng phục bảo hộ lao động các bạn cần tìm hiểu và cân nhắc xem loại vải này có phù hợp với công việc của người lao động của đơn vị mình chúc các bạn thành công.

Nếu cần tư vẫn thêm hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0869 977 819

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha