Hướng dẫn cách bảo quản khi làm áo lớp đẹp - làm áo lớp đẹp

Để bảo quản áo đồng phục lớp tốt, không nhoè, không mờ hình in, sau khi làm áo lớp đẹp, bạn hãy tham khảo.

Ngày đăng: 18-10-2016

909 lượt xem

Làm áo lớp đẹp là điều mong muốn của tất cả mọi người. Nhưng cũng cần chú ý thêm cách bảo quản áo sao cho đúng cách để vẫn có thể giữ cho áo lớp được bền màu, không bị rách, bị phai,…


Bảo quản áo lớp đẹp

 

Khi mới lấy áo, không nên giặt ngay.

Vì sau khi làm áo lớp đẹp vừa xuất xưởng, mực in còn mới, chưa thể khô bám chắc vào áo. Nếu vội vàng đem áo giặt ngay thì hình in dễ bị mờ, vỡ, nhoè. Nên để áo 5 đến 7 ngày rồi giặt.
Không ngâm áo với xà phòng quá lâu với những áo khác màu.
Bạn nên lộn mặt trái áo khi phơi chúng dưới ánh nắng mặt trời. 
Với áo nhiều hình in, không nên gập 2 mặt in dính vào nhau. Tránh nguồn nhiệt. Tránh phơi dưới mặt trời, tốt nhất nên gập làm đôi, dùng móc để treo.

<< XEM THÊM TẠI ĐÂY NHỮNG MẪU ÁO LỚP ĐẸP - ĐỘC - LẠ >>

Áo phối màu

 

Loại này dễ phai màu nhau trong cùng 1 áo, khó tránh khỏi dù là vải đắt tiền, do vậy muốn bảo quản khi đã làm áo lớp đẹp, các bạn phải chú ý lần giặt đầu tiên, không để cho màu phai sang vải bên cạnh rồi phơi


Bảo quản áo lớp vải đẹp

Ngoài ra, các bạn nên chú ý:

- Áo thun mặc trong một thời gian thường sẽ có dấu hiệu giãn, khắc phục tình trạng trên bằng cách khi phơi áo bạn nên để nằm ngang. 
- Cần tránh giặt những chiếc áo thun bằng chất liệu giặt có độ tẩy cao. Các bạn biết vì sao không? Điều đó là do nếu như vô tình giặt chung các áo thun trắng với màu sắc khác, chất tẩy có trong bột giặt sẽ nhanh chóng phá hỏng cái áo, sẽ khiến chúng trở nên loang lổ, bạn chỉ còn cách bỏ chúng vào nhà kho mất, thật đáng tiếc khi đã làm áo lớp đẹp.
- Khi phơi áo tốt hơn cả là bạn nên để mặt trái của áo cho tiếp xúc với lượng ánh nắng mặt trời. Cách phơi áo này giúp cho màu sắc của chiếc áo luôn tươi mới, và đảm bảo sử dụng được trong một thời gian dài.
- Áo thun có chất liệu cotton thì thường có nhược điểm là  chúng hơi nhàu khi giặt xong, bởi thế bạn cần là phần mặt trái của áo nhằm tránh làm chết những màu sắc của vải, đồng thời không bị bong tróc hình ảnh, logo, khẩu hiệu được in trên áo.
Trên đây là những bước rất đơn giản, dễ thực hiện, mong các bạn nhớ và làm theo sau khi đã làm áo lớp đẹp để giữ gìn áo tốt nhé. Chúng tôi luôn tự tin và đảm bảo chất lượng áo và hình in khi các bạn thực hiện được đúng như hướng dẫn ở trên nhé!

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha