Ưu điểm về sự khác biệt của áo lớp đẹp và độc kiểu 3D

Đồng phục lớp chủ yếu vẫn in dưới dạng áo thường. Nhưng sự xuất hiện của áo 3D - áo lớp đẹp và độc, đã thay đổi điều đó

Ngày đăng: 12-10-2016

1,391 lượt xem

Áo lớp đẹp và độc kiểu 3D ấn tượng bởi hình ảnh vô cùng sống động, tạo được hiệu ứng rõ nét và chân thực hơn. Những mẫu áo 3D được đón nhận rất nhiều do sự khác biệt lớn với những mẫu áo thường.


Áo lớp kiểu đẹp và độc


Điều đặc biệt của áo 3D
Áo lớp 3D chính là dùng công nghệ in tràn khuôn làm mẫu thiết kế được chân thực như ảnh. Điều này không giới hạn khuôn in, màu in như in thông thường. Áo họa tiết 3D với hình ảnh nét như thật, đây thật sự là bước tiến mới về công nghệ in ngành thời trang. Áo lớp đẹp và độc 3D dù mới ra đời nhưng lại được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn.

Đặc điểm nổi bật của áo lớp 3D đẹp và độc
Số màu in không giới hạn. Áo lớp 3D đẹp khi làm khỏi cần lo chi phí phát sinh khi muốn thêm màu trên áo.Với áo lớp đẹp và độc 3D bạn có thể làm được bao nhiêu màu tùy ý thích, họa tiết đa dạng như theo sở thích. Ví dụ mẫu áo ombre (áo có sử dụng mảng màu loang) chính là họa tiết 3D điển hình.
Thiết kế áo lớp đẹp và độc đa dạng tuỳ theo sở thích . Với áo lớp 3D đẹp bạn có thể yêu cầu in bất cứ chi tiết nào dù có phức tạp lên áo. Những hình này sẽ chân thực, sắc nét, và sống động cho áo thêm đẹp mắt.


Thiết kế đẹp và độc 3D


Khác biệt giữa áo 3D với áo lớp thường
Với mực in 3D thì áo lớp đẹp và độc sẽ không phai màu khi giặt. Bạn hoàn toàn yên tâm khi lưu giữ kỉ niệm của lớp lâu dài. Mực in 3d cũng sẽ không bị phai màu vì nắng, mưa, hay tác động của những yếu tố về môi trường xung quanh.
Chất vải thì siêu bền. Vải được sử dụng in áo 3D đặc biệt hơn với các loại áo vải thông thường. Chất liệu 55% là cotton , 45% polyester rất bền, đẹp, cũng thoáng mát cho những người sử dụng.
Độ bền rất cao. Với chiếc áo lớp đẹp và độc kiểu 3d bạn sẽ lưu giữ mãi mãi nếu như bảo quản đúng cách. Vải chất liệu có độ bền cao, màu sắc 3D chất lượng không bị xóa, mờ nên áo của bạn có hạn sử dụng khá lâu dài.

Như vậy, áo lớp đẹp và độc 3D dường như độ bền cao hơn, đẹp hơn, vải bằng cotton và  polyester cho nên mặc sẽ thoải mái, thoáng mát. Các bạn hoàn toàn có thể lưu giữ mãi kỉ niệm của lớp mình. Chúc các bạn có được mẫu thiết kế áo lớp độc đáo của riêng mình.
 

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha