3 bí quyết để làm áo lớp đẹp

Đồng phục lớp là một trong những niềm tự hào to lớn của các cô cậu học trò. Cùng tham khảo bí quyết làm áo lớp đẹp các bạn nhé.

Ngày đăng: 13-10-2016

840 lượt xem

Làm áo lớp đẹp là điều mà nhiều người rất quan tâm bởi nó giúp lưu giữ những kỉ niệm của tuổi học trò. Chúng ta đều có thể mặc áo đồng phục lớp ngay cả ngày không đi học, những ngày nghỉ và cả buổi dã ngoại cùng với bạn bè.


Mẫu áo lớp đẹp

Khi lên kế hoạch những sự kiện lớn nhỏ, các bạn thường nghĩ đến việc làm áo lớp đẹp mang theo câu slogan ấn tượng, độc đáo như là một phần không thể thiếu trong chuyến đi của mình
Mỗi một chiếc áo đồng phục sẽ kèm theo câu slogan và hình ảnh ý nghĩa và cũng là nơi để thể hiền tình cảm các bạn đối với miền đất mà các bạn đã đi và những chiếc áo lớp cũng sẽ làm cho buổi picnic thêm hay, những bữa tiệc trở nên đầm ấm, ý nghĩa hơn.

XEM THÊM TẠI ĐÂY<< MẪU ÁO LỚP ĐẸP, ĐỘC,LẠ>>

3 bí quyết để làm áo lớp đẹp:
Thiết kế mẫu áo thế nào để vừa có thể mang dấu ấn riêng tại buổi picnic, dã ngoại…lại vừa thể hiện tinh thần đoàn kết lại là vấn đề không hề đơn giản chút nào.
- Điều đầu tiên: để làm áo lớp đẹp các bạn cần lên ý tưởng cho màu sắc chủ đạo của chiếc áo, và màu áo phải hợp cùng với chủ đề bữa tiệc hoặc điểm đến của chuyến dã ngoại.
- Điều thứ 2: Các bạn hãy lên ý tưởng cho câu slogan được in trên chiếc áo. Câu slogan áo lớp phải biểu đạt thông điệp mà các bạn đang muốn truyền đạt tới cho mọi người.
- Điều thứ 3: muốn làm áo lớp đẹp đây là điều quan trọng không kém, đó là chọn kiểu dáng cho những chiếc áo, hiện tại có rất nhiều mẫu mã thiết kế đẹp: như áo lớp tay raglan , các loại áo lớp ombre , hoặc áo cổ tròn, cổ bẻ...


Làm áo lớp đẹp

Làm áo lớp đẹp, phong cách nổi bật
Đồng phục trường hoặc  đồng phục lớp cũng đều có một giá trị và ý nghĩa khác nhau, nhưng quan trọng là bạn đang nghĩ đến nó thế nào. Những người bạn thường tích cực tham gia hoạt động của trường và được thầy cô yêu mến, bởi thế chỉ có chiếc áo đồng phục trường thì mới có thể bao quát hết được những tình cảm ấy. Hay nếu như bạn muốn có một kỉ niệm chỉ để dành riêng cho những thành viên trong lớp mình, thì hoàn toàn có thể cùng nhau làm một chiếc áo lớp thật đặc biệt.
Vậy thì còn chần chừ gì nữa, bạn hãy tìm ngay cho mình địa chỉ làm áo lớp đẹp và độc , thật uy tín và chất lượng để có thể sở hữu nhiều mẫu thiết kế đồng phục theo phong cách độc đáo, thú vị nhất.
DONGPHUCNHANH.NET- Địa chỉ làm áo lớp đẹp trong nhiều năm được quý khách hàng yêu quý ủng hộ rất nhiều. Chúng tôi  cam kết luôn mang đến cho quý khách những sản phẩm về đồng phục áo lớp độc đáo, phong cách, chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất.

 

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha