Loại Vải May Áo thun đồng phục Đang Thịnh Hành NHẤT Trên Thị Trường Hiện Nay

Áo thun đồng phục ngày nay được coi là loại áo có nhiều ưu điểm trong quá trình sử dụng .Nó đã chứng tỏ được những ưu điểm như : Thoáng mát ,có độ co giãn cao , màu sắc đa dạng ,dễ giặt không bám bụi bẩn luôn giữ được màu sắc tươi sáng bền đẹp . Các loại vải thun may áo thun đồng phục công ty ngày nay đã được các nhà may đo biến tấu rất nhiều mẫu mã phong phú đa dạng thể hiện được cá tính và nhiều phong cách và đang dần thay thế một số loại vải trên thị trường .

Ngày đăng: 06-03-2023

147 lượt xem

Loại vải mayÁo thun công sở là đồng phục nhân viên rất phổ biến hiện nay trong các công ty, các doanh nghiệp. Áo thun có nhiều ưu điểm vượt trội như thoáng mát, thấm hút mồ hôi rất tốt, chất liệu thun co giãn 4 chiều giúp thoải mái khi vận động, đi lại, dễ dàng giặt sạch vết bẩn, giá thành rẻ,... Vì thế mà hầu hết các văn phòng công sở, các công ty doanh nghiệp đều chọn áo thun làm đồng phục cho nhân viên.

Đồng phục Hiệp Phát xin giới thiệu  với quý khách hàng một số loại vải thun đang thịnh hành trên thi trường hiện nay:

1. vải thun cá sâu 65/35

 Đặc điểm cấu tạo

Vải thun cá sâu 65/35 (hay còn gọi là poly cotton) là loại vải thường được sử dụng để may áo thun. Đây là sự kết hợp giữa sợi polyester (65%) và sợi cotton (35%).

Sợi polyester là chất liệu tổng hợp, có độ bền cao và ít nhăn hơn so với cotton. Nó cũng có khả năng chống thấm nước và chịu được ánh nắng mặt trời tốt hơn. Tuy nhiên, nó cũng có khả năng thu hút mồ hôi kém hơn so với bông.

Sợi bông là chất liệu tự nhiên, có độ mềm mại và thoáng khí tốt, giúp áo thun có khả năng hút mồ hôi và giảm thiểu sự khó chịu khi mặc. Tuy nhiên, nó cũng có khả năng nhăn nheo hơn so với polyester.

- Ưu điểm

Sự kết hợp giữa sợi polyester và sợi cotton trong vải thun cá sâu 65/35 sẽ mang lại những ưu điểm của cả hai loại chất liệu. Áo thun may từ vải thun cá sâu 65/35 sẽ có độ bền cao, ít nhăn co, chống thoáng tốt và đồng thời vẫn giữ được tính thoáng khí và khả năng thoáng khí hút mồ hôi của cotton.

- Nhược điểm

Tuy nhiên, khi khăn vải thun cá sâu 65/35, bạn cần chú ý đến nhiệt độ và chế độ giặt để tránh làm giảm độ bền và gây nhăn cho vải.

 2.Thun cá sâu poly

- Đặc điểm cấu tạo

Thun cá sâu poly là loại chất liệu được sản xuất từ ​​sợi tre và polyester. Sợi tre được làm từ những sợi cây tre lớn, có tính đàn hồi, mềm mại và thoáng khí, trong khi polyester là một loại chất liệu tổng hợp, có tính đàn hồi và độ bền cao.

Chất vải thun cá sấu poly có nhiều ưu điểm, bao gồm:

Ưu điểm

- Độ bền cao: Chất liệu này có độ bền và độ co giãn cao, giúp áo thun giữ được form dáng và không bị co rút sau khi giặt.

- Thoáng khí: Chất liệu thun cá sâu poly có tính thoáng khí tốt, giúp người mặc cảm thấy mát mẻ và thoải mái trong suốt cả ngày.

- Cỗ hút mồ hôi tốt: Sợi tre có khả năng hút mồ hôi tốt hơn so với polyester, giúp áo thun hút mồ hôi tốt hơn và giảm thiểu sự khó chịu khi mặc.

- Độ co giãn cao: Chất liệu thun cá sâu poly có tính đàn hồi và độ co giãn cao, giúp áo thun ôm sát cơ thể và tạo cảm giác thoải mái thoải mái khi vận động.

Nhược điểm

- Tuy nhiên, chất liệu vải thun cá sâu poly có giá thành khá cao và không phổ biến bằng các loại chất liệu khác như cotton, polyester hay spandex. Nếu bạn quan tâm đến tính năng của chất liệu này, bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm áo thun được làm từ chất liệu thun cá sâu poly trên thị trường.

3. Vải thun mè

Đặc điểm cấu tạo

- Vải thun mè (hay còn gọi là thun cotton) là loại chất liệu thường được sử dụng để may các loại quần áo, bao gồm cả áo thun. Nó được sản xuất bằng cách kết hợp sợi cotton và sợi spandex.

- Sợi cotton là chất liệu tự nhiên, có độ mềm mại và thoáng khí, trong khi sợi spandex là chất liệu tổng hợp có tính đàn hồi và độ co giãn cao. Khi kết hợp với nhau, chúng tạo ra một loại vải co giãn, ôm sát cơ thể và thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái thoải mái khi mặc.

Chất liệu thun mè có nhiều ưu điểm, bao gồm:

Ưu điểm

- Độ co giãn cao: Chất liệu này có độ co giãn cao, giúp áo thun ôm sát cơ thể và tạo cảm giác thoải mái thoải mái khi vận động.

- Thoáng khí: Sợi bông có tính thoáng khí tốt, giúp áo thun có khả năng điều hòa hút mồ hôi và giảm thiểu sự khó chịu khi mặc.

- Độ bền: Chất liệu thun mè có độ bền cao, giúp áo thun giữ được form dáng và không bị co rút sau khi giặt.

- Chăm sóc cẩn thận: Chất liệu thun mè có thể giặt được bằng máy và không cần phải là may

Nhược điểm

Tuy nhiên, giá thành của chất liệu thun mè thường cao hơn so với một số loại chất liệu khác, nhưng đây là một lựa chọn tốt để làm các loại áo thun có tính đàn hồi và thoáng khí.

 4.Thun tici trơn co giãn 4 chiều

- Đặc điểm cấu tạo

Vải thun Ticci trơn co giãn 4 chiều là loại vải thun cao cấp, được làm từ 100% cotton và có khả năng co giãn theo 4 chiều khác nhau, bao gồm chiều ngang, chiều dọc, chiều ngang và chiều xoắn.

-Ưu điểm

Với đặc tính co giãn 4 chiều, vải thun Ticci trơn mang lại cảm giác thoải mái và linh hoạt cho người mặc. Áo thun may từ vải này có khả năng ôm sát cơ thể, tạo nên vẻ ngoài gọn gàng và đầy đủ phong cách. Đồng thời, vải thun Ticci trơn cũng có độ bền cao, giữ màu tốt và dễ vệ sinh.

-Nhược điểm

Vải thun Ticci trơn co giãn 4 chiều thường có giá thành cao hơn so với các loại vải thun khác có độ dày và trọng lượng khá lớn nên sẽ không phù hợp với những mẫu áo thun mỏng nhẹ.

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha