May áo khoác ghi lê đồng phục cho Hàng Hải NAMEC tại Vũng Tàu

May áo khoác ghi lê đồng phục đẹp chất lượng tại Vũng Tàu uy tín, giá rẻ. Đến với Đồng Phục Hiệp Phát quý khách được hưởng nhưng ưu đãi cũng như nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệp làm hài lòng quý khách nhất

Ngày đăng: 21-10-2021

395 lượt xem

Áo ghi lê đồng phục bảo hộ lao động tại Vũng Tàu cho Cty Hàng Hải Namec với giá thành tận xưởng, thiết kế hoàn toàn miễn phí logo IN - THÊU sắc nét không bong tróc. Chất liệu vải đa dạng, nhiều màu sắc co giãn tốt, dày dặn, mềm mát thích hợp với từng ngành nghề.

May áo khoác ghi lê đồng phục cho Hàng Hải NAMEC tại Vũng Tàu:

Đối với các khách hàng của Hiệp Phát thì loại vải kaki 65/35 nó không xa lạ gi nữa vì loại vải này là loại vải thông dụng và thường được các đơn vị doanh nghiệp khách hàng chọn dùng để may áo khoác ghi lê đồng phục đẹp chất lượng tại Vũng Tàu,vì giá thành rẻ hợp với chi phí mà khách hàng muốn bỏ ra nó là loại vải dày dặn, mặc thoáng mát, hút ẩm mồ hôi cực tốt.

Có nhiều doanh nghiệp có môi trường làm việc của công nhân họ rất nóng bức khắc nghiệt nên khi chọn vải thì phải phối làm sao cho vừa có tác dụng bảo hộ và có tác dụng giảm cảm giác khó chịu khi làm việc ngoài trời nắng thì màu xanh chủ đạo phối màu xám thì hai màu này luôn là sự lựa chọn để may đồng phục bảo hộ lao động  của các doanh nghiệp, quý khách .

Sau phần chọn vải tới khâu in ấn, chúng tôi có công nghệ in lụa không bong tróc, sắt nét, vấn đề nổi bật logo thương hiệu trên bộ đồng phục bảo hộ lao động thì không phải nỗi lo của quý khách nữa mà hãy để Đồng Phục Hiệp Phát thiết kế in ấn hình ảnh Cty sắt nét nhất đẹp nhất .

Đến với đồng phục Hiệp Phát chúng tôi sẽ có nhưng dịch vụ tư vấn làm cho khách hàng hài lòng nhất :

1/ Thiết kế áo ghi lê đồng phục bảo hộ lao động tại Vũng Tàu theo yêu cầu.

Chúng tôi sẽ vẽ phát thảo từ 1 đến 3 ý tưởng đồng phục bảo hộ lao động  để Quý khách lựa chọn.

2/Tư vấn thiết kế-chất liệu và kiểu áo.

ĐỒNG PHỤC HIỆP PHÁT sẽ tư vấn hoàn thiện các ý tưởng ban đầu của bạn, sao cho các phương án đồng phục đẹp mắt và giá thành tiết kiệm nhất.

3/ Nhuộm màu vải theo hệ màu pantone.

Đối với các đơn hàng sản xuất đồng phục bảo hộ lao động có số lượng lớn, chúng tôi cung cấp thêm dịch vụ dệt và nhuộm màu vải theo yêu cầu.

4/ Sản xuất áo mẫu (demo).

Áo mẫu được xưởng may sản xuất trước mỗi dự án giúp khách hàng hình dung được về sản phẩm cuối .

5/ In-thêu đồng phục.

Logo, tên công ty, website được in/thêu lên áo ghi lê đồng phục bảo hộ lao động tại Vũng Tàu , giúp làm nổi bật thương hiệu, với công nghệ in lụa thì quý khách yên tâm về vấn đề bong tróc

may

6/ Giao hàng trên phạm vi toàn quốc

Chúng tôi  giao hàng trong phạm vi nội thành TP HCM, đối với các tỉnh thành khác, chi phí vận chuyển tùy thuộc vào khoảng cách và thời gian giao hàng.

Đó là các dịch vụ cung cấp cho khách hàng khi đến với Đồng Phục Hiệp Phát.

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha