Cách làm áo lớp Online như thế nào? Làm áo lớp uy tin

Để có bộ áo lớp đẹp độc và lạ đòi hỏi tập thể lớp phải chọn thống nhất được ý tưởng chung, sau đó tìm chọn được nhà sản xuất áo lớp uy tín bằng điện thoại hoặc gmail...

Ngày đăng: 10-10-2016

910 lượt xem

Đa số các bạn ở các tỉnh thành không trực tiếp đến tại các cơ sở làm áo lớp được do đó các bạn muốn làm áo lớp chủ yếu là đặt làm áo lớp online. Hầu như các cơ sở kinh doanh áo lớp đều là đơn vị kinh doanh chân chính và lấy uy tín của mình với khách hàng vì vậy các bạn hãy yên tâm về việc giao dịch online.

DONGPHUCNHANH.NET cũng là đơn vị sản xuất áo lớp như thế chúng tôi luôn lấy uy tín làm phương châm kinh doanh để phát triển công ty do đó các bạn cứ yên tâm khi đặt làm áo lớp online nhé. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cách làm áo lớp tại dongphucnhanh.net

Bước 1: Tập thể lớp thảo luận thống nhất về hình ảnh, slogan,màu săc, kiểu áo cần may. Chuẩn bị hình ảnh đã thống nhất
Bước 2: Liên hệ điện thoại 0939773083 hoặc Website: dongphucnhanh.net để được tư vấn miễn phí và báo giá làm áo lớp giá rẻ.
Bước 3: - Nếu bạn đã có mẫu áo lớp thì các bạn chuyển tiền đặt cọc 50% trên hợp đồng, chọn size số lượng áo.
- Nếu bạn chưa có mẫu cần chúng tôi thiết kế thì các bạn đặt 200.000 số tiền này sẽ được khấu trừ lại
Bước 4: Nhân viên chúng sẽ thiết kế áo lớp hoàn chỉnh gửi cho lại cho các bạn điều chỉnh duyệt  mẫu lần cuối trước khi sản xuất hang loạt.
Bước 5: Tiến hành sản xuất hàng loạt và giao hàng theo thỏa thuận trong hợp đồng.
Bước 6: Thanh toán 50% số tiền còn lại và nhận hàng.
Chúng tôi cam kết : Nếu sản phẩm áo lớp giá rẻ không đúng chất lượng,  hình ảnh bị sai so với mẫu hai bên đã duyệt lần cuối thì chúng tôi sẽ có trách nhiệm hoàn tiền 100% cho khách hàng hoặc sản xuất  lại gấp kịp thời gian cho khách hàng.

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha