Tìm Xưởng May Quần Áo Bảo Hộ Uy Tín Ở Đâu Là Số 1 ?

“Bạn cần gì ở một xưởng may quần áo bảo hộ lao động?” – Một xưởng may quần áo bảo hộ giá rẻ, chất lượng (xưởng may uy tín). Tất cả không hề khó chỉ với một thao tác – gọi điện thoại đến đường dây nóng của bảo hộ lao động Hiệp Phát – với 10 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối quần áo bảo hộ lao động trong và ngoài nước, đã làm hài lòng đến 500.000 khách hàng.

Ngày đăng: 11-05-2018

673 lượt xem

Hiệp Phát – Xưởng May Quần Áo Bảo Hộ Uy Tín Số 1

Không phải tự nhiên 500.000 khách hàng đã hài lòng khi đến với xưởng may Hiệp Phát. Khác với nhiều địa chỉ sản xuất quần áo bảo hộ lao động uy tín  khác, Hiệp Phát có đầy đủ chữ “tầm” và chữ “tâm” trong sản xuất và phân phối.

Thế nên các mẫu sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại xưởng may quần áo bảo hộ lao động của Hiệp Phát luôn được đánh giá cao về chất lượng:

– Người lao động mặc cảm thấy thoải mái, thoáng mát và dễ chịu, góp phần nâng cao tinh thần làm việc và gia tăng năng suất lao động.

– Quần áo bảo hộ sản xuất tại Hiệp Phát mặc rất bền bỉ, đọ sức cùng thời gian, không bị xù lông, xổ chỉ, thiếu đường may.

– Đặc biệt, quần áo không bị phai màu, nhăn nheo.

→ Bởi: Tại xưởng may quần áo bảo hộ của Hiệp Phát chúng tôi có 6 khâu kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt cho từng sản phẩm đảm bảo mang tới cho người lao động những bộ đồng phục bảo hộ thật chất lượng và an toàn trong quá trình làm việc của mình.

Vậy vì sao lại nói: “xưởng may quần áo bảo hộ lao động của Hiệp Phát giá rẻ?”

– Mỗi công đoạn để may được một bộ quần áo bảo hộ lao động hoàn chỉnh đều được Hiệp Phát thực hiện tỉ mỉ trực tiếp tại xưởng, không qua bất cứ khâu thuê gia công bên ngoài nào như: chọn chất liệu vải may, vẽ maket, lên sơ đồ, may, in thêu logo,… vừa đảm bảo giá gốc tại xưởng, vừa cam kết các chi tiết may được sản xuất theo đúng quy trình, thể hiện được tối đa ý tưởng của những mẫu quần áo bảo hộ.

– Thiên Bằng sở hữu xưởng may quần áo bảo hộ lao động với đội ngũ công nhân may lành nghề được đào tạo chuyên sâu, cùng hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến: máy may 2 kim điện tử, máy can size chạy đỉa, máy thùa khuy cúc, máy cắt chỉ, máy vắt sổ, máy di bọ,… hỗ trợ đắc lực cho quá trình sản xuất, tạo nên các mẫu quần áo bảo hộ bền bỉ cùng thời gian, đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng.

CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

1. May đồng phục với giá TẬN GỐC

2. Thiết kế - May mẫu Miến phí.

3. Sản phẩm đúng 100% so với mẫu

4. Hoàn tiền 100% nếu không hoàn thành đúng thời gian hợp đồng

5. 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

6. Tất cả các sản phẩm đều được ra soát kiểm tra kỹ trước khi giao

7. Có thể gia công đơn hàng từ 15 sp - 10.000 sp

8. Phương châm: Uy tín – Nhanh chóng – Giá cạnh tranh

9. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Cảm ơn quý khách!

 

 

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha