Chuyên Sản Xuất Đồ Bảo Hộ Lao Động Quận 9 Giá Gốc

Bạn muốn mua đồ bảo hộ lao động Quận 9 nhưng không biết ở đâu? Bạn không nắm rõ được các sản phẩm bảo hộ lao động cơ bản là gì? Thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin vô cùng hữu ích mà bạn không nên bỏ qua.

Ngày đăng: 14-05-2018

773 lượt xem

Giới Thiệu Những Đồ Bảo Hộ Lao Động Quận 9 Cơ Bản Và Phổ Biến

Có lẽ nhiều khách hàng vẫn chưa thể biết được hết các sản phẩm bảo hộ hay các đồ bảo hộ lao động gồm những gì?

Để bảo vệ an toàn thân thể cho người lao động làm việc trong các môi trường chứa nhiều bụi bẩn, nắng nóng, tia UV, các vật thể dễ va đập, môi trường nhiều dầu nhớt gây trơn trượt thì các đồ bảo hộ lao động như: quần áo bảo hộ, mũ bảo hộ, giày bảo hộ, kính bảo hộ, găng tay bảo hộ,…sẽ hỗ trợ đắc lực cho người lao động khi làm việc, vừa đảm bảo an toàn thân thể vừa góp phần làm gia tăng năng suất lao động.

♦ Quần áo bảo hộ lao động:

Sản phẩm sẽ đa dạng hơn, đảm bảo chất lượng tốt hơn với giá thành hợp lý hơn khi đến với Bảo hộ lao động Hiệp Phát với xưởng may quần áo bảo hộ lao động quy mô, uy tín với hàng trăm công nhân may lành nghề, cùng đội ngũ chuyên gia thiết kế hàng đầu về thời trang bảo hộ, sẵn sàng cho ra mắt sản lượng 1000 bộ quần áo bảo hộ lao động chỉ trong 1 ngày.

– Đặc biệt với 10 năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất, Hiệp Phát có thể may quần áo bảo hộ lao động trên mọi chất liệu vải may, kết hợp với dàn máy móc may tiên tiến, hiện đại: máy thùa khuy cúc, máy can size chạy đỉa, máy may 2 kim điện tử; máy di bọ,…khiến cho các chi tiết may luôn chắc chắn, bền bỉ, bảo vệ an toàn thân thể cho người lao động.

– Xưởng may Hiệp Phát là một xưởng may theo quy trình khép kín với mọi công đoạn để may một bộ quần áo bảo hộ đều được trực tiếp thực hiện tại xưởng may vì vậy mức giá thành đến tận tay khách hàng luôn là mức giá tốt nhất – mức giá gốc tại xưởng.

♦ Mũ bảo hộ lao động:

– Là dòng sản phẩm bảo vệ an toàn vùng đầu cho người lao động tránh khỏi những va đập mạnh; được làm từ chất liệu nhựa ABS, HDPE, PVC,…bền bỉ, chống bám bụi bẩn lên đầu, hạn chế được tối đa những tác nhân gây hại cho vùng đầu khi làm việc trong các môi trường: có chứa nhiều vật thể dễ va chạm, rơi rớt,…

– Quý khách có thể tìm mua các loại mũ bảo hộ lao động chất lượng như: Thùy Dương, Nhật Quang, 3M Mỹ, SSEDA Hàn Quốc – đây đều là những loại mũ bảo hộ tốt hàng đầu, có giá thành hợp lý, dao động trong khoảng: 22.000 – 230.000 VNĐ/mũ (tùy từng loại mũ bảo hộ khác nhau).

→ Được Hiệp Phát bán với giá thành tốt nhất thị trường, cam kết hàng chính hãng nhà sản xuất 100%.

⇒ Ngoài ra với các dòng sản phẩm bảo hộ lao động khác như: găng tay, kính bảo hộ, dây đai an toàn,…quý khách hãy đến ngay Hiệp Phát để mua.

CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

1. May đồng phục với giá TẬN GỐC

2. Thiết kế - May mẫu Miến phí.

3. Sản phẩm đúng 100% so với mẫu

4. Hoàn tiền 100% nếu không hoàn thành đúng thời gian hợp đồng

5. 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

6. Tất cả các sản phẩm đều được ra soát kiểm tra kỹ trước khi giao

7. Có thể gia công đơn hàng từ 15 sp - 10.000 sp

8. Phương châm: Uy tín – Nhanh chóng – Giá cạnh tranh

9. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Để hiểu hơn về năng lực sản xuất của Hiệp Phát, mời quý khách tham quan xưởng may tại: http://dongphucnhanh.net/dong-phuc/dong-phuc-bao-ho-lao-dong/

Cảm ơn quý khách!

 

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha