Ở Đâu Bán Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Tốt Nhất ?

Bạn đang cần tìm địa chỉ bán đồng phục bảo hộ lao động chất lượng? Bạn đang cần tìm địa chỉ bán đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ? Vậy thì không có lý do gì quý khách không đến với Hiệp Phát. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối đồng phục bảo hộ. Hiệp Phát luôn trở thành sự lựa chọn hoàn hảo số 1 của hàng triệu khách hàng.

Ngày đăng: 15-05-2018

585 lượt xem

Hiệp Phát – Địa Chỉ Bán Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Tốt Nhất

♦ Mang đến cho khách hàng những mẫu đồng phục lao động chất lượng, bền bỉ với:

– Hệ thống dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại như: máy may 2 kim điện tử, máy thùy khuy cúc, máy di bọ, máy cắt chỉ, máy can size chạy địa, máy vắt sổ,… kết hợp cùng đội ngũ công nhân may lành nghề được đào tạo bài bản về nghiệp vụ gia công và sản xuất quần áo đồng phục bảo hộ.

Bảo hộ lao động Hiệp Phát sở hữu xưởng may quần áo đồng phục quy mô, với mọi công đoạn để hoàn thiện một bộ quần áo đồng phục đẹp và chất lượng từ: khâu chọn vải may, vẽ maket, lên sơ đồ, may, in thêu logo,… đều được Hiệp Phát thực hiện ngay tại xưởng, không qua bất cứ khâu thuê gia công bên ngoài nào, vì vậy mức giá thành mà khách hàng nhận được khi đến với Hiệp Phát luôn là mức giá thành tốt nhất – giá gốc tại xưởng may.

– Để đảm bảo cho chất lượng sản phẩm quần áo đồng phục bảo hộ lao động được tốt nhất khi đến tay khách hàng, Hiệp Phát có đến 6 khâu KCS (kiểm tra chất lượng sản phẩm) cẩn thận trong từng quy trình sản xuất như: KCS vải may, KCS khi cắt vải, KCS trên chuyền, KCS thành phẩm, KCS hoàn thiện và KCS tại văn phòng trước khi giao.

♦ Sản phẩm đa dạng – mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn:

– Nếu quý khách chưa có những mẫu quần áo đồng phục bảo hộ lao động có sẵn thì Hiệp Phát sẽ tư vấn, thiết kế cho quý khách các mẫu đồng phục: đẹp, thời trang, thể hiện được nét văn hóa của công ty, đơn vị và phù hợp với môi trường lao động.

– Đặc biệt trên mọi chất liệu vải may: Hiệp Phát đều có thể sản xuất ra những mẫu quần áo đồng phục bảo hộ chất lượng với sự đa dạng nhất về kiểu dáng:

♦ Đồng phục bảo hộ lao động vải kaki liên doanh:

+ Được ưa chuộng nhiều hơn cả là các mẫu: quần áo xanh công nhân và ghi xám.

+ Được thiết kế đơn giản: dễ mặc, dễ lao động.

+ Chất vải kaki liên doanh rất bền bỉ, chắc chắn nên có thể sử dụng được lâu dài.

+ Nhưng thấm hút mồ hôi cơ thể không tốt, lại dễ bị xù lông nên có giá thành rẻ hơn đồng phục bảo hộ lao động Pang Rim từ 2 – 2.5 lần.

♦ Đồng phục bảo hộ lao động vải Pang Rim Hàn Quốc:

+ Từ lâu các mẫu quần áo đồng phục vải Pang Rim đã trở thành mẫu quần áo đồng phục bảo hộ mà bất cứ người lao động nào cũng mong muốn được sử dụng. Bởi:

+ Các mẫu quần áo bảo hộ vải Pang Rim mặc rất thoải mái, thoáng mát do chất vải Pang Rim thấm hút mồ hôi cơ thể nhanh chóng, lại có khả năng chống nắng nóng, chống bụi bẩn và tia cực tím tuyệt vời.

+ Đồng phục không bị xù lông xổ chỉ, không phai màu.

+ Kiểu dáng được thiết kế đẹp mắt, thời trang, đầy lịch lãm và đẳng cấp như: TB01, TB03, TB04, TB05,…

CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

1. May đồng phục với giá TẬN GỐC

2. Thiết kế - May mẫu Miến phí.

3. Sản phẩm đúng 100% so với mẫu

4. Hoàn tiền 100% nếu không hoàn thành đúng thời gian hợp đồng

5. 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

6. Tất cả các sản phẩm đều được ra soát kiểm tra kỹ trước khi giao

7. Có thể gia công đơn hàng từ 15 sp - 10.000 sp

8. Phương châm: Uy tín – Nhanh chóng – Giá cạnh tranh

9. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Để biết nhiều hơn các mẫu đồng phục bảo hộ lao động khác, quý khách vui lòng tham khảo thêm tại: http://dongphucnhanh.net/dong-phuc/dong-phuc-bao-ho-lao-dong/

Cảm ơn quý khách!

 

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha