Bạn Muốn May Đồng Phục Bảo Hộ Chất Lượng Giá Tốt ?

Giống như tiêu đề bài viết đã cho bạn một câu hỏi và bạn muốn câu hỏi đó được trả lời một cách nhanh nhất và chính xác nhất. Đơn giản thôi, chỉ cần một cuộc gọi đến đường dây hotline của bảo hộ lao động Hiệp Phát – địa chỉ chuyên may đồng phục bảo hộ với 10 năm kinh nghiệm sản xuất, thiết kế. Bạn sẽ nhận được sự hài lòng trên cả mong đợi. Với 100.000 người lao động đã cảm thấy hài lòng và tin tưởng. Còn bạn thì sao?

Ngày đăng: 11-05-2018

611 lượt xem

Muốn May Đồng Phục Bảo Hộ Chất Lượng Giá Tốt – Đến Ngay Hiệp Phát !

“Vì sao lại có sự khẳng định rành mạch như vậy?”

– Hiệp Phát từ lâu đã được đánh giá là nhà sản xuất quần áo đồng phục bảo hộ lao động hàng đầu tại Việt Nam. Bởi:

+ Các dòng sản phẩm may quần áo đồng phục bảo hộ của Hiệp Phát luôn có sự khác biệt rõ rệt khi may tại các địa chỉ khác: quần áo đồng phục chất lượng – không bị xù lông, xổ chỉ, các đường chỉ may thẳng tắp, đẹp, không bị lỗi đổi trả hàng.

+ Chúng tôi luôn bán các dòng sản phẩm: quần áo đồng phục bảo hộ lao động có giá thành tốt nhất thị trường – giá gốc tại xưởng may. Vì mọi công đoạn để hoàn thiện một bộ quần áo đồng phục bảo hộ lao động hoàn chỉnh đều được thực hiện ngay tại xưởng may, chúng tôi không thuê gia công bên ngoài ở bất cứ công đoạn nào, vì vậy mức giá thành mà khách hàng nhận được khi may đồng phục bảo hộ lao động tại Hiệp Phát luôn là mức giá gốc.

– Để khẳng định hơn cho vị thế và sự mong đợi của khách hàng qua từng sản phẩm, Hiệp Phát rất chú trọng đến chất lượng của các mẫu quần áo đồng phục bảo hộ lao động.

+ Hiệp Phát có đến 6 khâu KCS (kiểm tra chất lượng sản phẩm) cho từng quy trình: KCS vải, KCS khi cắt, KCS trên chuyền, KCS thành phẩm, KCS hoàn thiện và KCS tại văn phòng trước khi giao. → Đây được cho là điểm khác biệt nổi bật chỉ có tại Hiệp Phát.

Một trong những lợi ích khi quý khách may quần áo đồng phục bảo hộ tại Hiệp Phát, đó là quý khách được tư vấn miễn phí về cách chọn chất liệu vải may, kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc từ những chuyên gia giỏi hàng đầu về quần áo đồng phục bảo hộ tại Việt Nam.

CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

1. May đồng phục với giá TẬN GỐC

2. Thiết kế - May mẫu Miến phí.

3. Sản phẩm đúng 100% so với mẫu

4. Hoàn tiền 100% nếu không hoàn thành đúng thời gian hợp đồng

5. 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

6. Tất cả các sản phẩm đều được ra soát kiểm tra kỹ trước khi giao

7. Có thể gia công đơn hàng từ 15 sp - 10.000 sp

8. Phương châm: Uy tín – Nhanh chóng – Giá cạnh tranh

9. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Để biết nhiều hơn các mẫu quần áo đồng phục công nhân khác, quý khách vui lòng tham khảo thêm tại: http://dongphucnhanh.net/dong-phuc/dong-phuc-bao-ho-lao-dong/

Cảm ơn quý khách!

 

 

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha