Chuyên Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Tại Quận 9 Giá Tốt Nhất

“Bạn có chắc là mình mua được những dòng sản phẩm chất lượng, mặc thoải mái, thoáng mát và bảo vệ an toàn thân thể cho người lao động. Bạn có chắc chắn sẽ lựa chọn được địa chỉ chuyên đồng phục lao động tại Quận 9 vừa uy tín lại đảm bảo được mức giá thành tốt nhất không?”. Với 10 năm kinh nghiệm sản xuất quần áo đồng phục lao động, nhận được hơn 99% phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Thì bảo hộ lao động Hiệp Phát chính là địa chỉ chuyên đồng phục lao động Quận 9 hoàn hảo nhất mà bạn đang cần tìm kiếm.

Ngày đăng: 11-05-2018

695 lượt xem

Hiệp Phát – Địa Chỉ Chuyên Đồng Phục Lao Động Tại Quận 9 Giá Tốt Nhất 

Ra mắt thị trường với những sản phẩm quần áo đồng phục lao động chất lượng, bền bỉ, mặc thoải mái, thoáng mát thì bảo hộ lao động Hiệp Phát đã từng bước chinh phục được lượng lớn khách hàng, ngay cả những vị khách khó tính nhất như: KYB, Nitori, Sigma,…

Hiệp Phát có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối quần áo đồng phục lao động, với xưởng may quy mô hiện đại, gồm nhiều loại máy móc may tiên tiến như: máy may 2 kim điện tử, máy can size chạy đỉa, máy di bọ, máy thùa khuy cúc, máy vắt sổ, máy cắt chỉ,… hỗ trợ đắc lực cho quá trình sản xuất các mẫu quần áo đồng phục lao động:

– Đồng phục được may tinh tế từng đường kim mũi chỉ, bền bỉ từng chi tiết, đọ sức với thời gian.

– Kiểu dáng được may theo đúng kiểu dáng đồng phục mà khách hàng yêu cầu.

– Quần áo đồng phục bảo hộ lao động mặc thoải mái, thoáng mát, dễ lao động và làm việc.

– Đồng phục lao động không bị xổ chỉ, xù lông hay phai màu.

→ Vì vậy quý khách hoàn toàn yên tâm khi đến với bảo hộ lao động Hiệp Phát.

Không những thế, Hiệp Phát có đội ngũ công nhân may và in thêu logo, tên công ty lành nghề được đào tạo kỹ năng may và in thêu chuyên nghiệp, cùng vốn kinh nghiệm được tích lũy nhiều năm, sẽ tạo nên những sản phẩm quần áo đồng phục lao động đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

Hiệp Phát  không chỉ được biết đến như một nhà sản xuất quần áo bảo hộ lao động uy tín, chất lượng hàng đầu thị trường mà Hiệp Phát còn là địa chỉ chuyên đồng phục lao động ở Quận 9 với:

– Mức giá gốc tại xưởng – mọi công đoạn để sản xuất 1 bộ quần áo đồng phục bảo hộ lao động từ: chọn vải may, vẽ maket, lên sơ đồ, may, in thêu logo,… đều được thực hiện trực tiếp tại xưởng, không thuê gia công ở bất cứ công đoạn nào, vì vậy mức giá thành khách hàng nhận được khi đến với Hiệp Phát  là mức giá tốt nhất.

Và còn đặc biệt hơn, để đảm bảo cho chất lượng sản phẩm quần áo đồng phục lao động là tốt nhất, Hiệp Phát có đến 6 khâu (KCS) kiểm tra chất lượng sản phẩm cẩn thận trong từng khâu và công đoạn: KCS vải, KCS khi cắt, KCS trên chuyền, KCS thành phẩm, KCS hoàn thiện và KCS tại văn phòng trước khi giao.

CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

1. May đồng phục với giá TẬN GỐC

2. Thiết kế - May mẫu Miến phí.

3. Sản phẩm đúng 100% so với mẫu

4. Hoàn tiền 100% nếu không hoàn thành đúng thời gian hợp đồng

5. 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

6. Tất cả các sản phẩm đều được ra soát kiểm tra kỹ trước khi giao

7. Có thể gia công đơn hàng từ 15 sp - 10.000 sp

8. Phương châm: Uy tín – Nhanh chóng – Giá cạnh tranh

9. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Để biết nhiều hơn các mẫu quần áo đồng phục bảo hộ lao động khác, quý khách xin vui lòng tham khảo thêm tại: http://dongphucnhanh.net/dong-phuc/dong-phuc-bao-ho-lao-dong/

Cảm ơn quý khách!

 

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha