Những Điều Cần Biết Về Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Kaki

Những mẫu quần áo bảo hộ lao động kaki luôn trở thành nhu cầu của không ít khách hàng. Vậy đâu mới là địa chỉ bán quần áo bảo hộ kaki uy tín, giá tốt? Đâu mới là địa chỉ bán quần áo bảo hộ lao động chất lượng trên thị trường?

Ngày đăng: 06-05-2018

692 lượt xem

Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Kaki Và Những Điều Nên Biết

Các mẫu quần áo bảo hộ lao động kaki thực chất là các sản phẩm quần áo bảo hộ được may từ chất vải kaki.

Có rất nhiều loại vải kaki khác nhau tùy vào thành phần cotton có trong vải, kỹ thuật dệt may và nhuộm sẽ phân chia thành các loại quần áo bảo hộ lao động vải kaki khác nhau nhưng phổ biến hơn cả là: quần áo bảo hộ kaki liên doanh, quần áo bảo hộ kaki Pang Rim Hàn Quốc .

♦ Quần áo bảo hộ kaki liên doanh:

– Được đánh giá là loại quần áo bảo hộ lao động bền bỉ, dễ mặc với thiết kế đơn giản như các mẫu: xanh công nhân, ghi xám.

– Nhưng chất vải kaki liên doanh lại không thấm hút mồ hôi cơ thể tốt, dễ bị xù lông khi mặc nên có giá thành rẻ hơn quần áo bảo hộ kaki Pang Rim từ 2 – 2.5 lần.

♦ Quần áo bảo hộ kaki Pang Rim Hàn Quốc:

– Là các mẫu quần áo bảo hộ lao động cao cấp hàng đầu hiện nay khi hội tụ nhiều tính năng vượt trội như: khả năng chống bám bụi bẩn, chống nắng nóng, tia cực tím tuyệt vời.

– Chất vải Pang Rim rất mềm mại, mịn màng, thấm hút mồ hôi cơ thể tốt, mặc thoáng mát, thoải mái.

– Kiểu dáng được thiết kế năng động, trẻ trung và lịch lãm.

– Chất vải kaki Pang Rim không bị xù lông xổ chỉ.

→ Phù hợp với công việc của công nhân, kỹ sư, kỹ thuật viên các ngành xây dựng, cơ khí, điện lực,…

⇒ Trải qua 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối quần áo bảo hộ lao động, hơn bất kì ai, Hiệp Phát chính là địa chỉ sản xuất quần áo bảo hộ lao động kaki liên doanh và kaki Pang Rim Hàn Quốc mà quý khách đang cần tìm kiếm.

Chúng tôi rất am hiểu các sản phẩm quần áo bảo hộ lao động vì chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất.

Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, sẽ tư vấn giúp quý khách lựa chọn được loại quần áo bảo hộ kaki phù hợp nhất, làm sao để khách hàng luôn tiết kiệm được tối đa chi phí mua hàng.

Bạn Được Gì Khi Chọn Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Kaki Tại Hiệp Phát ?

– Hiệp Phát bán quần áo bảo hộ lao động kaki với mức giá thành tốt nhất – giá gốc tại xưởng.

– Khi đặt mua quần áo bảo hộ lao động kaki tại bảo hộ lao động Hiệp Phát với số lượng lớn sản phẩm, quý khách sẽ nhận được mức giá thành ưu đãi không ở đâu tốt hơn.

– Đặc biệt với đơn hàng may từ 50 sản phẩm trở lên, quý khách sẽ được miễn phí in thêu logo 1 màulên áo bảo hộ lao động.

đến tận tay khách hàng, quý khách không mất nhiều thời gian và công sức. Với các đơn hàng trị giá từ 2 triệu đồng trở lên, quý khách được miễn phí 100% chi phí vận chuyển tận nơi trong phạm vi nội thành Thanh phố Hồ Chí Minh. Để biết nhiều hơn các mẫu quần áo bảo hộ lao động khác, quý khách vui lòng tham khảo thêm tại : http://dongphucnhanh.net/dong-phuc/dong-phuc-bao-ho-lao-dong/

Cảm ơn quý khách!

 

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha