Mua Áo Phản Quang Ở TP HCM Đẹp, Bền, Giá Tốt Ở Đâu ?

Mua áo phản quang ở TP HCM vừa rẻ, vừa đẹp, lại bền bỉ và sắc nét luôn là tiêu chí và nhu cầu của khách hàng khi tìm một địa chỉ bán áo phản quang tại TP HCM. 70.000 Người lao động trên thị trường đã hài lòng và tin tưởng với các mẫu áo phản quang do Hiệp Phát sản xuất và phân phối. Còn bạn thì sao?

Ngày đăng: 06-05-2018

689 lượt xem

Muốn Mua Áo Phản Quang Ở TP HCM Đẹp, Bền, Giá Tốt – Đến Ngay Hiệp Phát !

Khác với nhiều địa chỉ bán áo phản quang khác, bảo hộ lao động Hiệp Phát là địa chỉ chuyên sản xuất và phân phối áo phản quang với mức giá thành tốt nhất hiện nay – giá gốc tại xưởng.

Hiệp Phát không chỉ sở hữu xưởng may quần áo bảo hộ lao động chuyên thiết kế gia công quần áo đồng phục bảo hộ mà chúng tôi còn có bộ phận chuyên sản xuất áo phản quang bền bỉ, sắc nét với công nghệ may phản quang tuyệt vời.

Chúng tôi có đội ngũ công nhân may lành nghề cùng các chuyên gia hàng đầu về thời trang áo phản quang vì vậy quý khách sẽ luôn nhận được những mẫu áo phản quang:

♦ Thời trang, đẹp mắt, tinh tế:

– Còn điều gì tuyệt vời hơn khi quý khách mua áo phản quang TP HCM đẹp sắc nét, nổi bật lên dải phản quang trong môi trường bóng tối, lại kết hợp hài hòa với các mẫu quần áo bảo hộ lao động mặc bên trong như: xanh công nhân, ghi xám, TB01, TB03, TB04, TB05,…

♦ Đa dạng về kiểu dáng áo phản quang:

Để giúp quý khách lựa chọn được loại áo phản quang phù hợp, chúng tôi xin giới thiệu 4 loại áo phản quang đẹp, thông dụng và phù hợp nhất cho từng ngành nghề:

– Áo phản quang xây dựng, áo lưới phản quang, Áo lưới phản quang bảo hộ:

+ Đây là các loại áo phản quang mặc thoáng mát, gọn nhẹ, do chất vải lưới dễ thấm hút mồ hôi cơ thể, tạo cảm giác dễ chịu nhất, kết hợp với trọng lượng nhẹ nên dễ dàng gấp cho vào túi xách hoặc balo.

– Áo phản quang môi trường:

+ Có rất nhiều màu sắc cho quý khách lựa chọn.

+ Là mẫu áo phản quang có sự kết hợp giữa chất vải kaki liên doanh bền bỉ kết hợp với dây dệt phản quang sắc nét, tạo nên những mẫu áo phản quang thời trang và nổi bật.

– Áo phản quang dây, áo phản quang chữ A, dây phản quang chéo:

+ Áo dây phản quang 2 lớp polyeste công nghệ cao, được gia công ép 2 mặt siêu chắc chắn và tinh tế.

+ Cực kì gọn nhẹ và dễ gấp gọn.

– Áo gile phản quang, áo gile phản quang nửa lưới ép dây dệt:

+ Mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.

+ Các mẫu áo gile phản quang luôn tạo môi trường lao động giàu chất xám, trình độ cao.

+ Có sự kết hợp hài hòa tinh tế giữa quần áo bảo hộ lao động với mẫu áo phản quang khoác ngoài được thiết kế với các dải phản quang sắc nét.

⇒ Vậy quý khách còn chần chờ gì nữa, hãy nhấc máy lên và gọi điện ngay đến đường dây hotline của Hiệp Phát, quý khách sẽ được trải nghiệm những mẫu áo phản quang đẹp, sắc nét có 1 không 2 !

Mua áo phản quang tại TP HCM đẹp, tốt, giá rẻ không hề khó khi đến với Hiệp Phát !

Để biết nhiều hơn các mẫu áo phản quang khác, quý khách vui lòng tham khảo thêm tại: http://dongphucnhanh.net/dong-phuc/dong-phuc-bao-ho-lao-dong/

Cảm ơn quý khách!

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha