Cách May Đồng Phục Bảo Hộ Chất Lượng Không Phải Ai Cũng Biết

Có không ít đối tác hỏi tôi: “Làm sao để may đồng phục bảo hộ chất lượng, bền bỉ, an toàn mà lại có chi phí thấp nhất?” – Tôi chỉ mỉm cười và nói: “Chỉ cần bạn lựa chọn đúng địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và phân phối đồng phục bảo hộ”. Nhưng biết tìm đâu ra địa chỉ như thế? Và tôi đã đưa họ đến với một website có 10 năm kinh nghiệm sản xuất, chuyên bán với giá gốc tại xưởng. Sau đó, tôi nói: “Bạn có thể gọi điện thoại đến đường dây nóng của website đó và trực tiếp đến xưởng may của họ tham quan – bạn sẽ có được câu trả lời chính xác nhất.”

Ngày đăng: 07-05-2018

663 lượt xem

Cách May Đồng Phục Bảo Hộ Chất Lượng, Giá Rẻ

Việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín chuyên may đồng phục bảo hộ giá rẻ, chất lượng là điều vô cùng khó khăn, đặc biệt là đối với những vị khách chưa bao giờ biết đến các sản phẩm đồng phục bảo hộ cũng như là kinh nghiệm về lĩnh vực may mặc.

Là người lãnh đạo trẻ một doanh nghiệp xây dựng, thường xuyên phải trang bị những đồ bảo hộ lao động cho công nhân, kỹ sư, thì các sản phẩm bảo hộ như đồng phục bảo hộ, mũ bảo hộ, giày bảo hộ,…là những thứ luôn đi kèm với tôi và tất nhiên nó không mấy gì xa lạ.

Đó là lý do vì sao tôi lại cần tìm hiểu rõ về các trang thiết bị bảo hộ lao động để trang bị cho công nhân viên của mình.

Yếu tố đầu tiên mà tôi cân nhắc đến chính là chi phí – điều này có ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận của doanh nghiệp và yếu tố thứ 2 đó là chất lượng – bởi những bộ đồng phục bảo hộ lao động vừa chất lượng bền bỉ vừa giúp người lao động làm việc được an toàn, lại góp phần tối đa gia tăng năng suất lao động.

Một bộ đồng phục bảo hộ có in logo công ty sẽ không khác gì một cách truyền thông lớn đến với toàn thể cộng đồng và gây ấn tượng tốt đến với đối tác.

Chính vì vậy tôi đã tìm đến địa chỉ may đồng phục bảo hộ Hiệp Phát sau nhiều ngày tìm hiểu và trải nghiệm. Tôi đã đến thăm nhà máy may của họ tại Thành phố Hồ Chí Minh và được biết quy trình sản xuất tiên tiến của họ – với mọi công đoạn may một bộ đồng phục bảo hộ lao động đều được thực hiện tại xưởng may với nhiều loại máy móc may hiện đại như: máy may 2 kim điện tử, máy thùa khuy cúc, máy di bọ, máy can size chạy đỉa,…

Khi đó tôi đã cầm những mẫu đồng phục bảo hộ lao động lên tay, sờ vào chất liệu vải may thì thấy rất mềm mại, nhìn kỹ từng đường kim mũi chỉ rất đều và thẳng tắp.

Không những thế, tôi còn mặc thử những mẫu đồng phục bảo hộ đó xem cảm nhận thế nào, có hài lòng không thì thật đúng như những gì tôi mong đợi. Mà không, nó còn trên cả mong đợi của tôi. Quần áo đồng phục bảo hộ do Hiệp Phát sản xuất mặc rất thoải mái, thoáng mát và đặc biệt lại dễ lao động. Mẫu logo được in thêu hài hòa, rất tinh tế.

Vì vậy không còn suy nghĩ gì nhiều nữa, ngay buổi chiều hôm đó, tôi ký hợp đồng may 900 bộ đồng phục bảo hộ cho công nhân, kỹ sư.

Tưởng chừng như đã được hài lòng khi mua được những mẫu quần áo đồng phục chất lượng cho công nhân viên, tôi còn rất hài lòng khi được biết những chính sách ưu đãi hấp dẫn của Hiệp Phát:

– Tôi được miễn phí in thêu logo 1 màu (áp dụng đối với khách hàng may trên 50 bộ đồng phục bảo hộ trở lên).

– Giá thành sản phẩm được giảm hấp dẫn khi tôi đặt may với số lượng lớn.

– Không những thế, sản phẩm còn được giao đến tận nơi, nhanh chóng và tôi chỉ cần thanh toán tiền sau khi nhận được hàng nên rất tiện lợi.

Là một người khách hàng và đối tác của bảo hộ lao động Hiệp Phát trong những năm vừa qua, tôi luôn hài lòng và ủng hộ những sản phẩm bảo hộ của họ. Bởi tôi nghĩ một sản phẩm tốt, chất lượng, giá rẻ cần được nhiều người Việt Nam biết đến, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp như chúng tôi. Đó là lý do vì sao tôi không ngại ngần chia sẻ kinh nghiệm về cách may đồng phục bảo hộ chất lượng của mình tại địa chỉ uy tín chuyên sản xuất đồng phục bảo hộ mà mình đã được trải nghiệm và gắn bó.

Để biết nhiều hơn các mẫu quần áo đồng phục bảo hộ, quý khách vui lòng tham khảo thêm tại: http://dongphucnhanh.net/dong-phuc/dong-phuc-bao-ho-lao-dong/

Cảm ơn quý khách!

 

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha