Chuyên Sản Xuất Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Thành phố Hồ Chí Minh Bền, Đẹp

Giá thành rẻ, quần áo mặc thoải mái, thoáng mát, kiểu dáng đa dạng, phong phú, cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tuyệt vời,… là những gì mà khách hàng nhận xét khi sử dụng và mua các sản phẩm quần áo bảo hộ lao động Thành phố Hồ Chí Minh của Hiệp Phát. Hãy trải nghiệm những sản phẩm quần áo bảo hộ tốt, bền, đẹp nhất hiện nay bằng cách gọi điện thoại đến đường dây nóng của Hiệp Phát.

Ngày đăng: 07-05-2018

719 lượt xem

Hiệp Phát – Nhà Sản Xuất Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Thành phố Hồ Chí Minh Bền, Đẹp

Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất và phân phối quần áo bảo hộ lao động, với xưởng may quy mô hiện đại, gồm hàng trăm công nhân may lành nghề và đội ngũ các chuyên gia hàng đầu về thiết kế thời trang bảo hộ.

Vì vậy các mẫu quần áo bảo hộ do Hiệp Phát sản xuất luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Hiệp Phát sở hữu xưởng may quy mô hiện đại, gồm 200 công nhân may lành nghề, cùng hệ thống dây chuyền sản xuất tiên tiến như: máy may 2 kim điện tử, máy can size chạy đỉa, máy thùa khuy cúc, máy vắt sổ, máy di bọ,… hỗ trợ đắc lực cho quá trình sản xuất, tạo nên các mẫu quần áo bảo hộ chắc từng đường kim mũi chỉ, bền bỉ từng chi tiết.

Đến với bảo hộ lao động Hiệp Phát, quý khách không cần phải lo lắng nếu chưa có mẫu quần áo bảo hộ, Hiệp Phát sẽ tư vấn, thiết kế và sản xuất quần áo bảo hộ lao động phù hợp với công việc, môi trường lao động và đặc biệt là sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí cho khách hàng.

Để mang đến cho quý khách các mẫu quần áo bảo hộ lao động ở Thành phố Hồ Chí Minh đẹp, bền bỉ, chất lượng, Hiệp Phát có đến 6 khâu KCS (kiểm tra chất lượng sản phẩm) cẩn thận trong từng quy trình như: KCS vải, KCS khi cắt, KCS trên chuyền, KCS thành phẩm, KCS hoàn thiện và KCS tại văn phòng trước khi giao.

Đặc biệt, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp Phát có đến địa chỉ phân phối quần áo bảo hộ lao động mà quý khách có thể đến mua và xem hàng:

XƯỞNG MAY HIỆP PHÁT

Địa chỉ: 198A đường 14, P.Phước Bình, Quân 9, TP.HCM

Hotline: 0909.977.819 - 0939.773.083

Không chỉ là nhà sản xuất và phân phối quần áo bảo hộ lao động tại Thành phố Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng với các dòng sản phẩm bền bỉ, thời trang mà Hiệp Phát còn được biết đến là nhà sản xuất quần áo bảo hộ với sự đa dạng nhất về chủng loại – trên mọi chất liệu vải may, Hiệp Phát đều có thể sản xuất và thiết kế các mẫu quần áo bảo hộ đẹp và phù hợp với môi trường lao động.

Cùng với đó là hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn kèm theo khi quý khách lựa chọn Hiệp Phát:

– Với những đơn hàng may với số lượng lớn quần áo bảo hộ, quý khách được giảm giá đơn hàng siêu hấp dẫn.

– Chúng tôi hoàn toàn miễn phí chi phí in thêu logo 1 màu lên áo bảo hộ lao động với những đơn hàng may từ 50 sản phẩm trở lên.

– Giao hàng nhanh chóng, đúng thời hạn, đặc biệt trong phạm vi nội thành Thành phố Hồ Chí Minh với những đơn hàng trị giá từ 2 triệu đồng trở lên, quý khách được miễn phí 100% chi phí vận chuyển.

Để biết nhiều hơn các mẫu quần áo bảo hộ lao động khác, quý khách vui lòng tham khảo thêm tại: http://dongphucnhanh.net/dong-phuc/dong-phuc-bao-ho-lao-dong/

Cảm ơn quý khách!

 

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha