Có Những Mẫu Đồng Phục Công Nhân Nào Hot Nhất Thị Trường ?

Bạn đang cần tìm kiếm những mẫu đồng phục công nhân đẹp, bạn đang muốn sở hữu các mẫu quần áo đồng phục công nhân hot nhất thị trường? Chỉ cần bạn bỏ ra 2 phút để đọc bài viết dưới đây, bạn sẽ phải gọi điện thoại ngay cho chúng tôi để đặt may đồng phục công nhân lao động tại Hiệp Phát .

Ngày đăng: 06-05-2018

668 lượt xem

Công Bố Những Mẫu Đồng Phục Công Nhân Nào Hot Nhất Thị Trường

Như thế nào là các mẫu đồng phục dành cho công nhân hot nhất thị trường?

– Các mẫu đồng phục công nhân được thiết kế đặc trưng cho doanh nghiệp, thể hiện được môi trường làm việc hiện đại và chuyên nghiệp.

– Quần áo đồng phục phải giúp cho công nhân mặc thoải mái, thoáng mát và dễ làm việc.

– Mẫu quần áo đồng phục được thiết kế hài hòa, đặc sắc, nổi bật lên thương hiệu – logo doanh nghiệp, tạo ấn tượng tốt với đối tác và khách hàng.

→ Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối quần áo đồng phục công nhân lao động, bảo hộ lao động  Hiệp Phát luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.

Chúng tôi cho ra mắt thị trường với hàng loạt những mẫu quần áo đồng phục công nhân bền bỉ, đẹp mắt với sự đa dạng nhất về chất liệu vải may.

Dưới đây là một số mẫu quần áo đồng phục công nhân đẹp và hot nhất thị trường mà quý khách có thể tham khảo:

♦ Các mẫu đồng phục công nhân vải kaki liên doanh:

– Chinh phục được lượng lớn khách hàng bởi các chi tiết đơn giản, dễ mặc và hài hòa thì các mẫu quần áo đồng phục vải kaki liên doanh xứng đáng là sự lựa chọn tốt cho những người công nhân lao động.

– Áo đồng phục công nhân được may theo kiểu dáng năng động, trẻ trung, phù hợp với công nhân của từng doanh nghiệp, công ty lao động trên thị trường.

– Với các gam màu truyền thống được may làm chủ đạo như: xanh công nhân, ghi xám, cam,… → Tùy theo môi trường làm việc của từng công ty, doanh nghiệp mà sẽ sử dụng những gam màu đặc trưng.

– Chất vải kaki liên doanh mặc rất bền bỉ, chắc chắn, không bị xổ chỉ, các đường chỉ may thẳng tắp sẽ tạo nên những bộ quần áo đồng phục công nhân đọ sức cùng thời gian.

– Nhưng về khả năng thấm hút mồ hôi cơ thể thì không tốt như các mẫu quần áo đồng phục vải Pang rim Hàn Quốc vì vậy có mức giá thành rẻ hơn từ 2 – 2.5 lần.

♦ Các mẫu đồng phục công nhân vải Pang rim Hàn Quốc:

– Được rất nhiều công ty, doanh nghiệp ưa chuộng với nhiều tính năng vượt trội: có khả năng chống nắng nóng, tia UV tốt, lại thấm hút mồ hôi cơ thể nhanh chóng, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho những người công nhân lao động khi làm việc.

– Kiểu dáng được thiết kế với các chi tiết hoàn hảo, cách phối màu vô cùng tinh tế tạo nên form dáng rất chuẩn.

– Chất vải Pang Rim Hàn Quốc vừa mềm mại, mịn màng lại không bị xù lông, xổ chỉ mặc lại rất mát mẻ và thông thoáng.

– Quần áo đồng phục công nhân vải Pang rim đẹp được thiết kế theo nhiều kiểu dáng: ngắn tay, dài tay,… (tùy thuộc vào yêu cầu của từng khách hàng). Với mẫu mã luôn làm nổi bật logo, thương hiệu công ty, tạo môi trường làm việc đầy tính chuyên nghiệp.

Vì Sao Nên Chọn Các Mẫu Đồng Phục Công Nhân Tại Hiệp Phát?

– Hiệp Phát có xưởng may quần áo đồng phục uy tín, hiện đại và quy mô lớn với 10 năm kinh nghiệm sản xuất, có đầy đủ các loại trang thiết bị máy móc hiện đại: máy may 2 kim điện tử, máy thùa khuy cúc, máy di bọ, máy cắt chỉ, máy can size chạy đỉa,… cùng đội ngũ công nhân may lành nghề, gồm 200 người, có thể cho ra mắt 1000 mẫu đồng phục công nhân chỉ trong 1 ngày.

– Hiệp Phát có đội ngũ chuyên gia thiết kế giỏi về đồng phục công nhân, sẽ tư vấn và thiết kế giúp quý khách lựa chọn được loại quần áo đồng phục công nhân đẹp, bền bỉ, đọ sức với thời gian và đặc biệt là dẫn đầu thị trường về thời trang quần áo đồng phục công nhân đẹp nhất trong khu vực.

Đến với Hiệp Phát, quý khách sẽ nhận được vô vàn những ưu đãi hấp dẫn, vì vậy quý khách không nên bỏ qua:

– Giá thành đơn hàng giảm không giới hạn khi quý khách đặt mua đồng phục công nhân với số lượng lớn.

– Hỗ trợ 100% chi phí in thêu logo 1 màu lên áo đồng phục công nhân lao động với các đơn hàng may từ 50 sản phẩm trở lên.

– Giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Đặc biệt, trong phạm vi giao hàng nội thànhThành phố Hồ Chí Minh, khách hàng được miễn phí giao hàng tận nơi nếu đơn hàng trị giá từ 2 triệu đồng trở lên.

Để tham khảo thêm các mẫu đồng phục công nhân khác, quý khách vui lòng truy cập tại: http://dongphucnhanh.net/dong-phuc/dong-phuc-bao-ho-lao-dong/

Cảm ơn quý khách!

 

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha