Ra Mắt Những Mẫu Quần Áo Bảo Hộ Lao Động HCM Đẹp Nhất

Bạn nghĩ sao khi vừa chọn được những mẫu quần áo bảo hộ lao động HCM thời trang đẹp mắt với giá thành không ở đâu rẻ hơn? Tất cả đều không khó khi bạn đến với những mẫu sản phẩm quần áo bảo hộ lao động đáng được sử dụng nhất hiện nay, do Hiệp Phát sản xuất.

Ngày đăng: 04-05-2018

880 lượt xem

Giới Thiệu Những Mẫu Quần Áo Bảo Hộ Lao Động HCM Đẹp Nhất, Chất Lượng Hàng Đầu Hiện Nay

Thế nào là những mẫu quần áo bảo hộ lao động HCM đẹp bền bỉ, chất lượng?

– Đa dạng về mẫu mã hay dẫn đầu xu hướng mới nhất về thời trang bảo hộ lao động tại Việt Nam?

– Các sản phẩm quần áo bảo hộ lao động do Hiệp Phát sản xuất luôn luôn dẫn đầu về kiểu dáng, chất lượng và hướng về phía khách hàng, phục vụ nhu cầu, mục đích của người lao động. Sao cho:

+ Đảm bảo an toàn thân thể cho người lao động, tránh khỏi những tác nhân gây hại từ phía môi trường như: bụi bẩn, nắng nóng, tia cực tím,…

+ Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như quần áo bảo hộ lao động dài tay, ngắn tay,…theo kiểu truyền thống hay hiện đại với các chi tiết túi hộp tiện dụng và năng động, quần áo dài tay, ngắn tay,…

Quần áo bảo hộ lao động HCM đẹp xuất sắc, chất lượng bền bỉ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay là: quần áo bảo hộ lao động vải kaki liên doanh và quần áo bảo hộ lao động vải Pang Rim Hàn Quốc:

♦ Quần áo bảo hộ lao động vải kaki liên doanh:

Mang đến độ an toàn cho người lao động với khả năng chống nắng nóng, bụi bẩn, tia UV hiệu quả.

Cùng với đó là khả năng chống chịu được các tác nhân vật lý bên ngoài môi trường lao động tốt, với tuổi thọ trung bình của mỗi bộ quần áo lên đến 3 – 4 năm.

Nổi tiếng là mẫu quần áo với thiết kế tinh xảo, đơn giản mà lại dễ làm việc, quần áo bảo hộ vải kaki liên doanh có độ bền bỉ, chắc chắn vì thế luôn là mẫu quần áo bảo hộ được “săn đón” hàng đầu hiện nay trên thị trường TP HCM.

Nhưng về khả năng thấm hút mồ hôi thì quần áo bảo hộ vải kaki liên doanh lại không tốt như vải Pang Rim vậy nên có giá thành rẻ hơn vải Pang Rim từ 2 – 2.5 lần.

♦ Quần áo bảo hộ lao động vải Pang Rim Hàn Quốc:

Là một trong những mẫu quần áo bảo hộ lao động cao cấp bậc nhất hiện nay, khi được may từ chất liệu vải Pang Rim Hàn Quốc cao cấp.

Chống thấm hút mồ hôi nhanh chóng, chống bám bụi bẩn và nắng nóng hiệu quả.

Với nhiều ưu điểm: mềm mại, mịn màng, không phai màu, không bị xù lông xổ chỉ, giặt là đơn giản, nhanh chóng: vò không nhàu, không nát.

Kiểu dáng được thiết kế đang dạng và phong phú, quần áo mặc thoáng mát, bền bỉ, làm gia tăng năng suất và hiệu quả công việc.

Để hiểu nhiều hơn về năng lực sản xuất của Hiệp Phát, quý khách vui lòng tham khảo thêm tại: http://dongphucnhanh.net/dong-phuc/dong-phuc-bao-ho-lao-dong/

Cảm ơn quý khách!

 

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha