May đồng phục áo bảo hộ lao động cho Garage 668 tại Bà Rịa

GARAGE 668 là trung tâm bảo dưỡng xe hàng đầu ở Bà Rịa –Vũng Tàu chuyên tân trang, bảo dưỡng và vệ sinh xe ô tô theo đúng quy trình. Áo bảo hộ lao động của Garage 668 với giá thành tận xưởng, thiết kế hoàn toàn miễn phí logo IN - THÊU sắc nét không bong tróc. Chất liệu đa dạng, nhiều màu sắc co giãn tốt, dày dặn, mềm mát thích hợp với từng ngành nghề.

Ngày đăng: 29-06-2021

332 lượt xem

Trong số các công ty cung cấp áo bảo hộ lao động hiện nay,Đồng Phục Hiệp Phát luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng khi có nhu cầu về đồng phục bảo hộ  lao động. Chúng tôi hiện đang sản xuất và cung cấp đồ bảo hộ chuyên nghiệp nhất hiện nay. Nếu bạn muốn tận hưởng dịch vụ tư vấn về sản phẩm cũng như chính sách hậu mãi đầy hấp dẫn thì hãy đến ngay với chúng tôi.

Áo bảo hộ lao động  kiểu dáng đơn giản rộng rãi và thoải mái cho tất cả các kích cỡ người mặc. Kiểu áo có 2 túi vuông ở ngực có thể có 2 túi âm, quần bảo hộ có con đĩa, 2 túi chéo 1 túi sau hoặc túi hộp vuông. Cổ áo kiểu bình thường 1 hàng nút hoặc dây kéo có nẹp che nút, ủi keo cứng cáp. Mật độ chỉ may chắc chắn, mí dằng chỉ đôi ở trụ áo, nách áo, mí tay, cổ áo. Phom áo ôm body hoặc rộng phù hợp với mọi vóc dáng, đặc biệt có thiết kế Size riêng .

May áo bảo hộ lao động cho Garage 668 bằng vải kaki 65/35 loại vải thông dụng hay được các doanh nghiệp cơ sở lựa chọn để may đồng phục bảo hộ lao động.

Sau phần  vải may đồng phục công nhân thì đến phần in thêu logo nhãn hiệu đơn vị doanh nghiệp của quý khách . Quý khách sẽ được  tư vấn  logo biểu tượng ấn tượng nổi bật nhất, nếu quý khách có sẵn logo thì sẽ được chỉnh sửa đẹp mắt vừa ý quý khách nhất. Hiệp Phát với cộng nghệ in lụa không dễ bong tróc, sắt nét mọi chi tiết thì làm nổi bật logo biểu tượng thì điều đó không hề khó với chúng tôi.

Sau thời gian tư vấn và thiết kế chúng tôi đã đưa ra những bộ bảo hộ lao động công nhân thật đẹp hoàn mỹ và vừa ý khách hàng nhất rồi mới cho sản xuất hàng loạt.

Khâu cuối cúng cũng là khâu quyết định những may đồng phục bảo hộ lao động chúng tôi làm ra có đến được tới tận tay khách hàng hay không đó là khâu giao hàng. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. hỗ trợ chi phí gia hàng cho khách hàng ngoại tỉnh và các vùng miền xa.

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha