May Áo Ghi Lê Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Cho Xây Dựng Duy Thân Tại Vũng Tàu

Xây Dựng Duy Thân là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và xây dựng công trình,. xu hướng kinh tế hội nhập phát triển như hiện nay thì các doanh nghiệp ngày càng chú trọng nhiều hơn về hình ảnh của công ty. Người lao động chiếm phần lớn trong tổng số lao động của công ty. Vậy nên, nhu cầu may đồng phục bảo hộ lao động cho nhân viên đang ngày được tăng cao.

Ngày đăng: 03-07-2021

354 lượt xem

Đồng Phục Hiệp Phát chuyên may đồng phục bảo hộ lao động tại Vũng Tàu, các sản phẩm đồng phục bao gồm đồng phục bảo vệ, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục học sinh,... với chất lượng luôn đặt lên hàng đầu.
Đầu tư cho nhân viên 1  bộ đồ bảo hộ là điều thật sự cần thiết. Nhưng bộ trang phục bảo hộ phải thật sự đạt tiêu chuẩn và đường may chắc chắn mới thật sự an toàn trong quá trình làm việc.

Chúng tôi nói không với những bộ đồng phục bảo hộ lao động  may ra không đúng yêu cầu, không đạt tiệu chuẩn bảo hộ, chỉ may không chắc chắn.Chúng tôi hiểu được làm nghề này phải thật sự có tâm, lòng tử tế và đặt hết trách nhiệm để hoàn thiện 1 sản phẩm chỉnh chu.

Sau quá trình tư vấn chọn lựa kĩ càng giá thành hợp lý thì Xây Dựng Duy Thân đã chọn vải kaki 65/35 để may đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân của mình. Được đánh giá là mẫu đồng phục bảo hộ lao động KAKI tốt, được ưa chuộng nhất hiện nay. Có thể coi đây là dòng sản phẩm cao cấp vì mặc rất mát, mượt và khá đẹp.

Khâu chọn vải xong thì chọn màu vải sao cho hợp với môi trường làm việc của công nhân mình đó là điều rất quan trọng. áo bảo hộ lao động  phối màu xanh bích và màu xám trắng luôn là màu ưa chuông với khách hàng xây dựng. vì hai màu này đập vào mắt là cảm giác nó mát mẻ rồi khi công nhân làm việc môi trường nhiệt nóng bức thì nó cũng giảm bớt cái nóng cho công nhân.

Khâu in ấn ,thêu logo thì không thể thiếu trên các  áo đồng phục bảo hộ  lao động. Theo yêu cầu của quý khách chúng tôi có thể thiết kế tư vấn cho quý khách logo biểu tượng ấn tượng nổi bật nhất, Hiệp Phát với cộng nghệ in lụa không dễ bong tróc, sắt nét mọi chi tiết thì làm nổi bật logo biểu tượng thì điều đó không hề khó với chúng tôi.

- Doanh nghiệp của bạn đang cần may đồng phục bảo hộ lao động cho nhân viên mà chưa biết nên may mẫu mã nào cho ĐẸP - SANG TRỌNG - AN TOÀN

-Hãy để Xưởng may đồng phục Hiệp Phát tư vẫn Thiết Kế cho bạn mẫu đồng phục đẹp nhất

- Hiệp Phát sẽ tư vẫn cho khách hàng những mẫu đồng phục phù hợp với từng ngành nghề

- MIỄN PHÍ thiết kế và chỉnh sửa Logo theo yêu cầu

- Có nhiều Chất liệu vải dày dặn, mềm mát thích hợp với từng ngành nghề. Đặc biệt có tới 50 màu sắc để lựa chọn phù hợp với màu sắc của từng doanh nghiệp.

- Đội ngũ nhân viên lành nghề, tỷ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ cho ra những mẫu đồng phục Sắc nét.

- Hỗ trợ giao hàng nhanh Toàn Quốc

 Chúng tôi lấy Uy tín - Chất Lượng - Giá tận xưởng để cam kết với từng khách hàng.

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha