May Quần áo bảo hộ lao động cho công ty Kim Vinh Phát tại Phú Quốc

May quần áo bảo hộ lao động tại Phú Quốc cho công ty Xây Dựng Kim Vinh Phát chuyên về lĩnh vực khoan rút lõi bê tông, San lấp mặt bằng, cho thuê máy móc thiết bị,…..Đồng phục bảo hộ lao đồng chưa bao giờ hết hot tại khu vực miền Nam và Đồng phục Hiệp Phát luôn là cái tên được các đơn vị khách hàng ở đây truyền tai nhau khi có đơn vị muốn may đồng phục bảo hộ lao động.

Ngày đăng: 01-07-2021

437 lượt xem

Vì có tác dụng bảo vệ nên độ bền và sự chắc chắn của trang phục là yêu cầu đầu tiên mà quần áo bảo hộ lao động phải đáp ứng. Chính vì thế nên chất liệu vải dùng để may phải dày, nhất là đối với một số ngành nghề đặc thù như xây dựng, cơ khí, khai thác khoáng sản… thì yêu cầu về độ bền đồng phục quần áo bảo hộ lao động lại càng cao. Vì thế, đối với đa số các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực trên, thì việc lựa chọn đơn vị cung cấp đồng phục bảo hộ lao động lại càng khắt khe.

Để tạo nên một bộ đồ bảo hộ lao động đẹp chất lượng thì ta phải kể đến loại vải chất liệu dùng để may đồng phục, hiện nay trên thị trường có nhiều loại vải dùng để may đồng phục bảo hộ lao động như vải kaki thun ,kaki thành công, kaki 65/35 ,…rất rất nhìu nhưng loại vải mà được nhiều khách hàng chọn để may đồng phục bảo hộ lao động thì phải nói đến kaki 65/35 chất lượng vải tuy là thuộc loại tầm trung nhưng lại có những đặc điểm nổi bật của một bộ May đồ bảo hộ hộ lao động cần có đó là dày dặn ,chắc chắc, thông thoáng ,thấm hút mồ hôi tốt.chi phí cho loại vải này thì lại rất tiết kiệm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ đều có thể đặt may đồng phục bảo hộ lao động. trong khi chọn vải thì ta chọn màu sắc vải để may đồng phục làm sao cho hài hòa với môi trường làm việc, không gây cảm giác khó chịu bức bội khi làm việc , giúp tăng cao năng suất công việc hơn.

Màu sắc được chọn lựa kĩ càng và với sự góp ý và tư vấn màu sắc cho khác hàng cuối cùng cho ra 1 sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động  với màu sắc ưng ý nhất.

Để tạo nên 1 sản phẩm đẹp Đồng Phục Hiệp Phát luôn sử dụng 100% sự chuyên nghiệp của mình để làm thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất.

Chúng tôi nói không với  sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động may  ra không đúng yêu cầu, không đạt tiệu chuẩn bảo hộ, chỉ may không chắc chắn. Chúng tôi hiểu được làm nghề này phải thật sự có tâm, lòng tử tế và đặt hết trách nhiệm để hoàn thiện 1 sản phẩm chỉnh chu.

Sau phần chọn vải thì không thể thiếu đi khâu in ấn ,thêu  logo biểu tượng công ty trên các bộ đồng phục bảo hộ lao động được. Quý khách sẽ được  tư vấn  logo biểu tượng ấn tượng nổi bật nhất, nếu quý khách có sẵn logo thì sẽ được chỉnh sửa đẹp mắt vừa ý quý khách nhất. Hiệp Phát với cộng nghệ in lụa không dễ bong tróc, sắt nét mọi chi tiết thì làm nổi bật logo biểu tượng thì điều đó không hề khó với chúng tôi.

Sau thời gian tư vấn và thiết kế chúng tôi đã đưa ra 1 sản phẩm thật đẹp hoàn mỹ và vừa ý khách hàng nhất rồi mới cho sản xuất hàng loạt.

Phần cuôi cùng là hoàn tất và giao hàng. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. hỗ trợ chi phí giao hàng cho các khách hàng ngoại tỉnh và vùng miền khác.

- Doanh nghiệp của bạn đang cần may đồng phục bảo hộ lao động cho nhân viên mà chưa biết nên may mẫu mã nào cho ĐẸP - SANG TRỌNG - AN TOÀN

-Hãy để Xưởng may đồng phục Hiệp Phát tư vẫn Thiết Kế cho bạn mẫu đồng phục đẹp nhất

- Hiệp Phát sẽ tư vẫn cho khách hàng những mẫu đồng phục phù hợp với từng ngành nghề

- MIỄN PHÍ thiết kế và chỉnh sửa Logo theo yêu cầu

- Có nhiều Chất liệu vải dày dặn, mềm mát thích hợp với từng ngành nghề. Đặc biệt có tới 50 màu sắc để lựa chọn phù hợp với màu sắc của từng doanh nghiệp.

- Đội ngũ nhân viên lành nghề, tỷ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ cho ra những mẫu đồng phục Sắc nét.

- Hỗ trợ giao hàng nhanh Toàn Quốc

 Chúng tôi lấy Uy tín - Chất Lượng - Giá tận xưởng để cam kết với từng khách hàng.

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha