May Áo ghi lê bảo hộ lao động cho công ty INNO tại Quận 12

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN INNO chuyên lĩnh vực điện tự động hóa, đo lường- điều khiển tại Việt Nam. Cung cấp các giải pháp và thiết bị đo lường trong công nghiệp, Giám sát và điều khiển hệ thống thiết bị từ xa.Trong số các công ty cung cấp áo ghi lê bảo hộ lao động hiện nay,Hiệp Phát luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng khi có nhu cầu về đồng phục lao động. Chúng tôi hiện đang sản xuất và cung cấp đồ bảo hộ chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Ngày đăng: 16-06-2021

344 lượt xem

May áo ghi lê bảo hộ lao động với chất liệu phù hợp cũng sẽ tạo cho công nhân cảm giác thoải mái, không bị bí bách trong quá trình làm việc. Đồng thời, nó sẽ giúp công nhân có cảm giác tự tin, dễ hoạt động và yên tâm hơn khi làm việc. Từ đó nâng cao hiệu quả cũng như tiến độ công việc được giao. Một bộ đồng phục bảo hộ lao động có thể được may từ nhìu loại vải nhưng loại vải vừa tiết kiệm chi phí vừa có chất lượng  thì phải kể đến Kaki 65/35 dày dặn mặt thoáng mát có đầy đủ tất cả uu điểm cần có trên một áo ghi lê đồng phục bảo hộ lao động.

Vấn đề chọn vải may áo ghi lê bảo hộ lao động sao cho phù hợp thì quý khách không cần lo nữa vì đến với Hiệp Phát chúng tôi có đội ngũ nhân viên dạy dạn kinh nghiệm sẽ tư vấn lựa chọn cho quý khách hài lòng nhất .với môi trường làm việc đa dạng của doanh nghiệp quý khách thì việc phối màu để may áo ghi lê bảo hộ lao động là điều rất cần thiết với màu xanh bích phối với màu xám sự kết hợp giữa hai màu luôm là sự lụa chọn của khách hàng khi may đồng phục bảo hộ lao động.

Hiện nay đồng phục bảo hộ lao động không chỉ có tác dụng bảo hộ đảm bảo an toàn khi làm việc mà còn giúp cho doanh nghiệp đơn vị đó quảng bá được tên tuổi thương hiệu của mình cho nhiều người biết đến hơn, muốn có được tác dụng này thì ta phải in logo tên cty doanh nghiệp của mình lên trên những chiếc áo ghi lê bảo hộ lao động. Đồng Phục Hiệp Phát với công nghệ in lụa không dễ bong tróc, khó phai màu, bền chắc theo thời gian, in sắt nét mọi chi tiết sẽ giúp quý khách có được 1 hình in đẹp nhất chất lượng nhất.

Sau quá trình tư vấn, thiết kế và đưa lên sản xuất thì tới công đoạn giao hàng dù gần dù xa đồng phục Hiệp Phát luôn hỗ trợ giao nhứng chiếc áo ghi lê bảo hộ  cho khách đúng thời gian hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc riêng miền bắc thì chúng tôi có hỗ trọ chi phí giao hàng ra tới tận tay khách hàng.

- Doanh nghiệp của bạn đang cần may áo ghi lê bảo hộ lao động cho nhân viên mà chưa biết nên may mẫu mã nào cho ĐẸP - SANG TRỌNG - AN TOÀN

-Hãy để Xưởng may đồng phục Hiệp Phát tư vẫn Thiết Kế cho bạn mẫu đồng phục đẹp nhất

- Hiệp Phát sẽ tư vẫn cho khách hàng những mẫu đồng phục phù hợp với từng ngành nghề

- MIỄN PHÍ thiết kế và chỉnh sửa Logo theo yêu cầu

- Có nhiều Chất liệu vải dày dặn, mềm mát thích hợp với từng ngành nghề. Đặc biệt có tới 50 màu sắc để lựa chọn phù hợp với màu sắc của từng doanh nghiệp.

- Đội ngũ nhân viên lành nghề, tỷ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ cho ra những mẫu đồng phục Sắc nét.

- Hỗ trợ giao hàng nhanh Toàn Quốc

 Chúng tôi lấy Uy tín - Chất Lượng - Giá tận xưởng để cam kết với từng khách hàng.

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha