May Quần áo bảo hộ lao động cho An Gia Group tại Quận 2

Đơn Vị AN GIA trong giới bất động sản thuộc hàng top đầu các doanh nghiệp bất động sản của cả nước. Doanh nghiệp lớn thì lượng công nhân làm việc cho họ cũng rất lớn nhưng trong 1 doanh nghiệp ta cần 1 sự đồng bộ, trong sự đồng bộ thì không thể thiếu đồng phục quần áo bảo hộ lao động cho công nhân viên .

Ngày đăng: 09-07-2021

281 lượt xem

Vì có tác dụng bảo vệ nên độ bền và sự chắc chắn của trang phục là yêu cầu đầu tiên mà quần áo bảo hộ lao động phải đáp ứng. Chính vì thế nên chất liệu vải dùng để may phải dày, nhất là đối với một số ngành nghề đặc thù như xây dựng, cơ khí, khai thác khoáng sản… thì yêu cầu về độ bền quần áo bảo hộ lao động lại càng cao. Vì thế, đối với đa số các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực trên, thì việc lựa chọn đơn vị cung cấp đồng phục bảo hộ lao động lại càng khắt khe.

Trong số các công ty cung cấp quần áo bảo hộ lao động hiện nay,Hiệp Phát may mắn là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng khi có nhu cầu về đồng phục bảo hộ lao động. Chúng tôi hiện đang sản xuất và cung cấp đồ bảo hộ chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Để tạo nên một bộ đồ bảo hộ lao động đẹp chất lượng thì ta phải kể đến loại vải chất liệu dùng để may đồng phục, hiện nay trên thị trường có nhiều loại vải dùng để may đồ bảo hộ lao động như vải kaki thun ,kaki thành công, kaki 65/35 ,…rất rất nhìu nhưng loại vải mà được nhiều khách hàng chọn để may đồng phục bảo hộ lao động thì phải nói đến kaki thành công chất luongj vải tuy là thuộc loại tầm trung nhưng nố lại có nhứng đắc điểm nổi bật của một bộ May đồ bảo hộ hộ lao động cần có đó là dày dặn ,chắc chắc, thông thoáng ,thấm hút mồ hôi tốt.chi phí cho loại vải này thì lại rất tiết kiệm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ đều có thể đặt may đồng phục bảo hộ lao động. trong khi chọn vải thì ta chọn màu sắc vải để may đồng phục làm sao cho hài hòa với môi trường làm việc, không gây cảm giác khó chịu bức bội khi làm việc , giúp tăng cao năng suất công việc hơn.

Quần bảo hộ lao động ngoài việc làm đồng phục bảo hộ ra còn có tác dụng là quảng bá đơn vị của quý khách để nhiều ngưới biết đến quý khách hơn.mà để làm được điều đó thì trên áo bảo hộ phải có logo thương hiệu tên doanh nghiệp đơn vị của quý khách. Đến với Đồng Phục Hiệp Phát chúng tôi cam kết với quý khách với công nghệ in ấn của chúng tôi sẽ làm cho logo tên công ty  quý khách in lên áo bảo hộ lao động  nổi bật ấn tượng sắt nét nhất, khó bong tróc, khó phai màu ,bền chắc theo thời gian.

Cuối cùng một yếu tố nhỏ góp phần cho Đồng Phục Hiệp Phát luôn là lựa chọn hàng đầu để may đồng phục bảo hộ lao động, tuy yếu tố nhỏ nhưng nó rất trọng yếu đó là giao hàng đúng thời hạn không để khách hàng phải chờ đợi và chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc hỗ trợ chi phí giao hàng cho những khách hàng ngoại tỉnh và các khu vực miền bắc và trung bộ.

-         Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành may đồng phục bảo hộ lao động đội ngũ nhân viên có tay nghề lâu năm, quy trình sản xuất khép kín -  Chúng tôi tự tin đưa ra các sản phẩm bền đẹp uy tín chất lượng nhất đến khách hàng.

-         Đến với Đồng Phục Hiệp Phát bạn sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi.

- Thiết kế hoàn toàn miễn phí logo IN - THÊU sắc nét không bong tróc.

-  Nhiều Chất {liệu|vải} Kaki co giãn tốt, dày dặn, mềm mát thích hợp với từng ngành nghề.

- Đội ngũ nhân viên lành nghề, tỷ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

-  Mẫu mã đa dạng TƯ VẪN THIẾT KÊ cho khách nhiệt tình MIỄN PHÍ

- Đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng ĐẸP - SẮC NÉT đến từng chi tiết.

-         Cảm Ơn tất cả Khách hàng đã tin tưởng Xưởng May Đồng Phục Hiệp Phát. Hãy liên hệ với Chúng Tôi để được tư vấn nhiệt tình MIỄN PHÍ.

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha