Làm áo lớp giá rẻ

Chuyên cung cấp áo lớp, áo nhóm giá rẻ nhất thị trường , cung cấp áo lớp, áo nhóm tại tphcm và các tỉnh thành trên toàn quốc. Tư vấn và Thiết kế miến phí. Liên hệ: 0939.773.083

  • May Áo Ghi Lê Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Cho Xây Dựng Duy Thân Tại Vũng Tàu

    03-07-2021 // 352 lượt xem

    Xây Dựng Duy Thân là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và xây dựng công trình,. xu hướng kinh tế hội nhập phát triển như hiện nay thì các doanh nghiệp ngày càng chú trọng nhiều hơn về hình ảnh của công ty. Người lao động chiếm phần lớn trong tổng số lao động của công ty. Vậy nên, nhu cầu may đồng phục bảo hộ lao động cho nhân viên đang ngày được tăng cao.

    Chi tiết →

  • MAY ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHO ĐƠN VỊ TUẤN GIA PHÁT Ở THỦ ĐỨC

    02-07-2021 // 301 lượt xem

    Đơn vị Tuấn Gia Phát chuyên tư vấn, thiết kế, thi công xây dựng các công trình: nhà phố, biệt thự, văn phòng, nhà hàng – khách sạn, quán cà phê, nhà xưởng… và trang trí nội thất tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. . Tuấn Gia Phát cũng là 1 trong hàng trăm doanh nghiệp tìm đến Đồng Phục Hiệp Phát để đặt may áo bảo hộ lao động cho công nhân của mình.

    Chi tiết →

  • May Quần áo bảo hộ lao động cho công ty Kim Vinh Phát tại Phú Quốc

    01-07-2021 // 429 lượt xem

    May quần áo bảo hộ lao động tại Phú Quốc cho công ty Xây Dựng Kim Vinh Phát chuyên về lĩnh vực khoan rút lõi bê tông, San lấp mặt bằng, cho thuê máy móc thiết bị,…..Đồng phục bảo hộ lao đồng chưa bao giờ hết hot tại khu vực miền Nam và Đồng phục Hiệp Phát luôn là cái tên được các đơn vị khách hàng ở đây truyền tai nhau khi có đơn vị muốn may đồng phục bảo hộ lao động.

    Chi tiết →

  • May đồng phục áo bảo hộ lao động cho Garage 668 tại Bà Rịa

    29-06-2021 // 331 lượt xem

    GARAGE 668 là trung tâm bảo dưỡng xe hàng đầu ở Bà Rịa –Vũng Tàu chuyên tân trang, bảo dưỡng và vệ sinh xe ô tô theo đúng quy trình. Áo bảo hộ lao động của Garage 668 với giá thành tận xưởng, thiết kế hoàn toàn miễn phí logo IN - THÊU sắc nét không bong tróc. Chất liệu đa dạng, nhiều màu sắc co giãn tốt, dày dặn, mềm mát thích hợp với từng ngành nghề.

    Chi tiết →

  • May áo ghi lê đồng phục bảo hộ lao động cho Nội Thất MOONLAND tại Quận 1

    26-06-2021 // 318 lượt xem

    Nội thất MOONLAND là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và xây dựng công trình, một trong những công ty dịch vụ thiết kế và thi công nội thất uy tín tại Tp.Hồ Chí Minh. Với việc các kĩ sư đi công trình thì luôn phải trang bị áo ghi lê bảo hộ lao động và xu hướng kinh tế hội nhập phát triển như hiện nay thì các doanh nghiệp ngày càng chú trọng nhiều hơn về hình ảnh của công ty. Người lao động chiếm phần lớn trong tổng số lao động của công ty. Vậy nên, nhu cầu may đồng phục bảo hộ lao động cho nhân viên đang ngày được tăng cao.

    Chi tiết →

  • May đồng phục áo bảo hộ lao động cho công ty Hào Hưng Nghi Sơn tại Thanh Hóa

    25-06-2021 // 339 lượt xem

    Lần thứ 2 Đơn Vị Hào Hưng Nghi Sơn Thanh Hóa quay lại đặt may đồng phục bảo hộ lao động ở Đồng Phục Hiệp Phát. Đơn vị Hào Hưng Nghi Sơn trú đóng ỏ Thanh Hóa, dù khoảng cách địa lý xa xôi nhưng Hào Hưng Nghi Sơn vẫn luôn tin tưởng vào chất lượng, uy tín của Hiệp Phát khi quay lại đặt hàng lần hai.

    Chi tiết →

  • Đơn hàng 200 Áo ghi lê bảo hộ lao động cho Nhà Đẹp 24H tại Quận 2

    24-06-2021 // 342 lượt xem

    Đơn hàng may Áo ghi lê bảo hộ lao động cho đơn vị Nhà Đẹp 24H chuyên về thi công nội thất tại địa bàn Quận 2 và các quận lân cận . Với đặc thù công việc may áo ghi lê bảo hộ lao động chất vải mềm mát để khi thi công thoải mái dễ chịu.

    Chi tiết →