May áo thun đồng phục Lần Thứ 4 cho Trường Du Lịch Sài Gòn tại Quận 10

May áo thun đồng phục giá tận xưởng tại Quận 10 uy tín chất lượng. Đơn hàng lần thứ 4 Trường du lịch Sài Gòn đặt hàng may đồng phục cho sinh viên của mình.

Ngày đăng: 03-11-2021

527 lượt xem

Áo thun đồng phục sinh viên đẹp tại Quận 10 của Trường Du Lịch Sài Gòn với giá thành tận xưởng, thiết kế hoàn toàn miễn phí logo IN - THÊU sắc nét không bong tróc. Chất liệu vải đa dạng, nhiều màu sắc co giãn tốt, dày dặn, mềm mát thích hợp với từng ngành nghề.

May áo thun đồng phục giá tận xưởng cho Trường Du Lịch Sì Gòn tại Quận 10.

Để tạo nên những chiếc áo thun đồng phục sinh viên đẹp tại Quận 10 Đồng Phục Hiệp Phát luôn sử dụng 100% sự chuyên nghiệp của mình để làm thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất.

 Đồng phục có thể được may từ nhìu loại vải nhưng loại vải vừa tiết kiệm chi phí vừa có chất lượng  thì phải kể đến thun cá sấu 65/35 dày dặn mặt thoáng mát có đầy đủ tất cả uu điểm cần có trên chiếc áo đồng phục

Sau phần chọn vải tới khâu in ấn, chúng tôi có công nghệ in lụa không bong tróc, sắt nét, vấn đề nổi bật logo thương hiệu khi may áo thun đồng phục giá tận xưởng tại quận 10 thì không phải nỗi lo của quý khách nữa mà hãy để Đồng Phục Hiệp Phát thiết kế in ấn hình ảnh đơn vị của quý khách  sắt nét nhất đẹp nhất .

Dưới đây Đồng Phục Hiệp Phát xin giới thiệu quy trình may áo thun đồng phục:

1/ thiết kế áo thun đồng phục theo yêu cầu.

Đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ vẽ phát thảo từ 1 đến 3 ý tưởng áo thun đồng phục để Quý khách lựa chọn.

2/ Tư vấn thiết kế-chất liệu và kiểu áo thun đồng phục.

ĐỒNG PHỤC HIỆP PHÁT sẽ tư vấn hoàn thiện các ý tưởng ban đầu của bạn, sao cho các phương án đồng phục đẹp mắt và giá thành tiết kiệm nhất.

3/ Nhuộm màu vải theo hệ màu pantone.

Đối với các đơn hàng sản xuất áo thun có số lượng lớn, chúng tôi cung cấp thêm dịch vụ dệt và nhuộm màu vải theo yêu cầu.

4/ In-thêu áo thun đồng phục sinh viên đẹp tại Quận 10

Logo, tên công ty, website được in/thêu lên đồng phục, giúp nhiều khách hàng biết đến bạn hơn

May áo thun đồng phục giá tận xưởng cho Trường Du Lịch Sài Gòn tại quận 10, Tp.HCM:

Hoàn tất đơn hàng cho Trường Cđ Du Lịch Sài Gòn, trao tận tay sản phẩm khách hàng đã đặt. Sau đó là những đánh giá nhận xét về sản phẩm không có chỗ nào để chê của khách hàng ,điều đó góp phần vào uy tín chất lượng áo thun  đồng phục sinh viên đẹp tại quận 10 của Đồng Phục Hiệp Phát.

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với mức phí giao hàng thấp nhất.

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha