Đơn Hàng Áo Thun Đồng Phục Tập Đoàn Bảo Hiểm Sun Life

Hiệp Phát rất vinh dự là một trong những nhà sản xuất đồng phục làm việc, lên ý tưởng, thiết kế và sản xuất áo thun đồng phục Sun Life. Hiệp Phát là đơn vị may đồng phục áo thun chất lượng giá tận xưởng.

Ngày đăng: 11-07-2022

410 lượt xem

Đặc Điểm Chi Tiết Của Đồng Phục Áo Thun Sun Life

Áo thun đồng phục Thiết kế Sun life sử dụng 2 màu sắc chủ đạo, bao gồm: xanh đen và vàng. Phần logo thêu trước ngực và slogan lưng áo vẫn giữ nguyên thiết kế.

1.Chất Liệu Vải May Đồng Phục Áo Thun

Thay vì chọn vải cotton, thì Sun Life chọn chất liệu cá sấu 65/35 co giãn 4 chiều – phù hợp hơn trong môi trường làm việc doanh nghiệp. Với 65% cotton, 35% polyester kết hợp với thành phần Spandex giúp tăng độ co giãn của vải. Chất liệu vải này nằm trong sự lựa chọn ưu tiên của nhiều doanh nghiệp lớn.

Áo thun đồng phục tập đoàn Sun Life vải có tính chất thấm nước nhanh, thoáng khí tốt. Giá vừa phải, rẻ hơn cá sấu 100% cotton. Màu sắc đa dạng, nhiều gam màu tươi sáng bên cạnh các tông màu sẫm nên phù hợp với tất cả người dùng từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi. Mẫu mã áo thun cá sấu cũng đơn giản và không bị lỗi thời, vừa đáp ứng độ cứng vừa phải của vải – tạo form dáng áo thun đồng phục có cổ dễ dàng. . Giá thành tốt nên còn được lựa chọn may áo thun đồng phục công ty, đồng phục nhân viên…được Sun Life lựa chọn.

2.Kiểu Áo Thun Của Sun Life

Với thiết kế đơn giản, sử dụng các màu đơn sắc kết hợp cùng logo, áo thun đồng phục Sun Life. Tuy nhiên, việc kết hợp giữa kiểu áo cổ trụ, chất liệu vải cá sấu cùng công nghệ in lụa, thêu vi tính đã tạo nên một chỉnh thể hài hòa. Vừa mang đến giác thoải mái cho người sử dụng. Vừa cho cảm giác được sở hữu một sản phẩm đồng phục thuộc bộ nhận diện. 

3.Công Nghệ In Thêu Thương Hiệu

Logo thêu vi tính ở ngực trái: Chắc chắn khi so sánh giữa hai phương pháp thêu truyền thống và thêu vi tính thì công nghệ thêu hiện đại đã khắc phục được hầu hết nhược điểm của phương pháp thêu cũ. Thêu vi tính mang lại những hiệu quả gì và một số hình ảnh thêu logo trên áo. 

Sun Life sử dụng in lụa tại 2 vị trí: sau lưng áo và phía bên tay phải. Hai vị trí này đều được xem là các vị trí vàng trên áo – vị trí dễ tiếp xúc với tầm nhìn của khách hàng. Sử dụng công nghệ in lụa cho ra hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực, phản ánh đúng sắc độ của logo, slogan doanh nghiệp. 

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha