Áo ghi lê đồng phục bảo hộ cho Cty nhà thầu ACT tại Lào Cai

May áo ghi lê bảo hộ chất lượng theo yêu cầu tại Lào Cai uy tin, giá rẻ. Hãy liên hệ với Đồng Phục Hiệp Phát để quý khách được tư vấn từ các nhân viên giầu kinh nghiệm đảm bảo làm hai lòng mọi vấn đề về đồng phục của quý khách. Đơn hàng đồng phục của nhà thầu ACT chuyên thầu các công trình khai thác đá, cát, đất sét,…

Ngày đăng: 26-10-2021

321 lượt xem

Vì có tác dụng bảo vệ nên độ bền và sự chắc chắn của trang phục là yêu cầu đầu tiên mà áo ghi lê bảo hộ lao động chất lượng tại Lào Cai phải đáp ứng. Chính vì thế nên chất liệu vải dùng để may phải dày, nhất là đối với một số ngành nghề đặc thù như xây dựng, cơ khí, khai thác khoáng sản… thì yêu cầu về độ bền quần áo bảo hộ lao động lại càng cao. Vì thế, đối với đa số các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực trên, thì việc lựa chọn đơn vị cung cấp đồng phục bảo hộ lao động lại càng khắt khe.

May áo ghi lê bao hộ chất lượng theo yêu cầu cho Nhà Thầu ACT tại Lào Cai:

Áo ghi lê bảo hộ lao động chất lượng tại Lao Cai được may bằng vải kaki 65/35 đối với loại vải này thì vấn đề hút ẩm thông thoáng không làm quý khách bận tâm nữa vì loại vải này hút âm cực tốt ,vải mềm mịn ,co dãn ,chắc chắn ,…với chiếc bộ bảo hộ lao động mà có nhìu ưu điểm như thế thì chất lượng của sản phẩm thì quý khách không thể có đánh giá kém chất lượng được.

Khâu in ấn ,thêu logo thì không thể thiếu trên các  đồng phục bảo hộ  lao động. Theo yêu cầu của quý khách chúng tôi có thể thiết kế tư vấn cho quý khách logo biểu tượng ấn tượng nổi bật nhất, Hiệp Phát với cộng nghệ in lụa không dễ bong tróc, sắt nét mọi chi tiết thì làm nổi bật logo biểu tượng thì điều đó không hề khó với chúng tôi.

Đến với đồng phục Hiệp Phát chúng tôi sẽ có nhưng dịch vụ tư vấn làm cho khách hàng hài lòng nhất :

1/ Thiết Kế Áo Ghi Lê Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Tại Tại Lào Cai Theo Yêu Cầu

Chúng tôi sẽ vẽ phát thảo từ 1 đến 3 ý tưởng  bảo hộ lao động để Quý khách lựa chọn.

2/ Tư Vấn Thiết Kế-Chất Liệu Và Kiểu Áo.

ĐỒNG PHỤC HIỆP PHÁT sẽ tư vấn hoàn thiện các ý tưởng ban đầu của bạn, sao cho các phương án đồng phục đẹp mắt và giá thành tiết kiệm nhất.

3/ Nhuộm Màu Vải Theo Hệ Màu Pantone.

Đối với các đơn hàng sản xuất đồng phục bảo hộ lao động có số lượng lớn, chúng tôi cung cấp thêm dịch vụ dệt và nhuộm màu vải theo yêu cầu.

4/ Sản Xuất Áo Mẫu (Demo).

Áo mẫu được xưởng may sản xuất trước mỗi dự án giúp khách hàng hình dung được về sản phẩm cuối .

5/ In-Thêu Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động .

Logo, tên công ty, website được in/thêu lên đồng phục, giúp làm nổi bật thương hiệu, với công nghệ in lụa thì quý khách yên tâm về vấn đề bong tróc

6/ Giao Hàng Trên Phạm Vi Toàn Quốc

Để đảm bảo sản phẩm áo ghi lê bảo hộ lao động chất lượng tại Lào Cai đến tận tay của khách hàng. Chúng tôi  giao hàng trong phạm vi nội thành TP HCM, đối với các tỉnh thành khác, chi phí vận chuyển tùy thuộc vào khoảng cách và thời gian giao hàng.

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha