MAY ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHO ĐƠN VỊ GOLDEN TECH Ở QUẬN 2

Đối với các khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh thì Đồng Phục Hiệp Phát chuyên cung cấp đồng phục bảo hộ lao động không còn xa lạ với các đơn vị doanh nghiệp nữa vì cái chất lượng đồng phục bảo hộ lao động mà Hiệp Phát đưa đến các khách hàng quá tốt, phong cách phục vụ tư vấn khách hàng quá chu đáo làm cho khách hàng không có điểm trừ cho chất lượng và uy tín của Đồng Phục Hiệp Phát.

Ngày đăng: 04-06-2021

283 lượt xem

Đơn vị Golden Tech chuyên thi công lắp đặt hệ thống báo cháy ,hệ thộng điện nước cho công trình dân dựng ,chung cư ,nhà cao cao tầng . Golden Tech cũng là 1 trong hàng trăm doanh nghiệp tìm đến Đồng Phục Hiệp Phát để đặt may áo bảo hộ lao động cho công nhân của mình.

Đối với các khách hàng của Hiệp Phát thì loại vải kaki 65/35 nó không xa lạ gi nữa vì loại vải này là loại vải thông dụng và thường được các đơn vị doanh nghiệp khách hàng chọn may đồng phục bảo hộ lao động nhất ,vì giá thành rẻ hợp với chi phí mà khách hàng muốn bỏ ra nó là loại vải dày dặn, mặc thoáng mát, hút ẩm mồ hôi cực tốt.

Có nhiều doanh nghiệp có môi trường làm việc của công nhân họ rất nóng bức khắc nghiệt nên khi chọn vải thì phải phối làm sao cho bộ đồ đồng phục bảo hộ lao động vừa có tác dụng bảo hộ và có tác dụng giảm cảm giác khó chịu khi làm việc ngoài trời nắng thì màu xanh chủ đạo phối màu xám thì hai màu này luôn là sự lựa chọn để may đồng phục bảo hộ lao động  của các doanh nghiệp, quý khách .

Áo bảo hộ lao động ngoài việc làm đồng phục bảo hộ ra còn có tác dụng là quảng bá đơn vị của quý khách để nhiều ngưới biết đến quý khách hơn.mà để làm được điều đó thì trên áo bảo hộ phải có logo thương hiệu tên doanh nghiệp đơn vị của quý khách. Đến với Đồng Phục Hiệp Phát chúng tôi cam kết với quý khách với công nghệ in ấn của chúng tôi sẽ làm cho logo tên công ty  quý khách in lên áo bảo hộ lao động  nổi bật ấn tượng sắt nét nhất, khó bong tróc, khó phai màu ,bền chắc theo thời gian.

Sau quá trình sản xuất thì tới giao hàng trao tận tay khách hàng những bộ đồ bảo hộ lao động đẹp nhất chất lượng nhất . chúng tôi miễn phí giao hàng ở Tp.HCM với các khách hàng ở xa chúng tôi thu phí giao hàng tùy theo vùng.

-         Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành may đồng phục đội ngũ nhân viên có tay nghề lâu năm, quy trình sản xuất khép kín -  Chúng tôi tự tin đưa ra các sản phẩm bền đẹp uy tín chất lượng nhất đến khách hàng.

-         Đến với Đồng Phục Hiệp Phát bạn sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi.

- Thiết kế hoàn toàn miễn phí logo IN - THÊU sắc nét không bong tróc.

-  Nhiều Chất {liệu|vải} Kaki co giãn tốt, dày dặn, mềm mát thích hợp với từng ngành nghề.

- Đội ngũ nhân viên lành nghề, tỷ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

-  Mẫu mã đa dạng TƯ VẪN THIẾT KÊ cho khách nhiệt tình MIỄN PHÍ

- Đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng ĐẸP - SẮC NÉT đến từng chi tiết.

-         Cảm Ơn tất cả Khách hàng đã tin tưởng Xưởng May Đồng Phục Hiệp Phát. Hãy liên hệ với Chúng Tôi để được tư vấn nhiệt tình MIỄN PHÍ.

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha