May Áo bảo hộ lao động cho công ty Thắng Thanh tại Nghệ An

May áo bảo hộ lao động tại Nghệ An cho công ty Thắng Thanh chuyên xây dựng nhà ở, lắp đặt hệ thống điện, buôn bán vật liệu và lắp đặt thiết bị trong xây dựng, bán đồ ngũ kim, sơn, kính. Công ty Thắng Thanh đã được nhiều khách hàng tại Nghệ An giới thiệu đến Đồng Phục Hiệp Phát để may đồng phục bảo hộ lao động, dù khoảng cách địa lý hơn 1300km nhưng vẫn luôn tin tưởng vào chất lượng, uy tín của Hiệp Phát khi họ đã trao cho chúng tôi may đơn hàng 100 bộ đồng phục bảo hộ lao động.

Ngày đăng: 10-06-2021

258 lượt xem

Hiện nay may đồ bảo hộ lao động cho công nhân viên trong từng doanh nghiệp không còn xa lạ gì nữa hâu như doanh nghiệp nào cũng trang bị cho công nhân viên của mình những bộ đồ bảo hộ lao động chất lượng nhất.

Để tạo nên một bộ đồ bảo hộ lao động đẹp chất lượng thì ta phải kể đến loại vải chất liệu dùng để may đồng phục, hiện nay trên thị trường có nhiều loại vải dùng để may đồ bảo hộ lao động như vải kaki thun ,kaki thành công, kaki 65/35 ,…rất rất nhìu nhưng loại vải mà được nhiều khách hàng chọn để may đồng phục bảo hộ lao động thì phải nói đến kaki 65/35 chất lượng vải tuy là thuộc loại tầm trung nhưng nó lại có những đặc điểm nổi bật để May đồ bảo hộ hộ lao động cần có đó là dày dặn ,chắc chắc, thông thoáng ,thấm hút mồ hôi tốt.chi phí cho loại vải này thì lại rất tiết kiệm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ đều có thể đặt may đồng phục bảo hộ lao động. trong khi chọn vải thì ta chọn màu sắc vải để may đồng phục làm sao cho hài hòa với môi trường làm việc, không gây cảm giác khó chịu bức bội khi làm việc, giúp tăng cao năng suất công việc hơn.

Có nhiều doanh nghiệp có môi trường làm việc của công nhân họ rất nóng bức khắc nghiệt nên khi chọn vải thì phải phối làm sao cho đồng phục bảo hộ lao động vừa có tác dụng bảo hộ và có tác dụng giảm cảm giác khó chịu khi làm việc ngoài trời nắng thì màu xám chủ đạo phối màu xanh thì hai màu này luôn là sự lựa chọn để may đồng phục bảo hộ lao động  của các doanh nghiệp, quý khách .

May đồ bảo hộ lao động  ngoài việc làm đồng phục bảo hộ ra còn có tác dụng là quảng bá đơn vị của quý khách để nhiều ngưới biết đến quý khách hơn.mà để làm được điều đó thì trên áo bảo hộ phải có logo thương hiệu tên doanh nghiệp đơn vị của quý khách. Đến với Đồng Phục Hiệp Phát chúng tôi cam kết với quý khách với công nghệ in ấn của chúng tôi sẽ làm cho logo tên công ty  quý khách in lên áo bảo hộ lao động  nổi bật ấn tượng sắt nét nhất, khó bong tróc, khó phai màu ,bền chắc theo thời gian.

Sau quá trình sản xuất thì tới giao hàng trao tận tay khách hàng những bộ bảo hộ lao động công nhân đẹp nhất chất lượng nhất . chúng tôi miễn phí giao hàng ở Tp.HCM với các khách hàng ở xa chúng tôi thu phí giao hàng tùy theo vùng.

- Doanh nghiệp của bạn đang cần may đồng phục bảo hộ lao động cho nhân viên mà chưa biết nên may mẫu mã nào cho ĐẸP - SANG TRỌNG - AN TOÀN

-Hãy để Xưởng may đồng phục Hiệp Phát tư vẫn Thiết Kế cho bạn mẫu đồng phục đẹp nhất

- Hiệp Phát sẽ tư vẫn cho khách hàng những mẫu đồng phục phù hợp với từng ngành nghề

- MIỄN PHÍ thiết kế và chỉnh sửa Logo theo yêu cầu

- Có nhiều Chất liệu vải dày dặn, mềm mát thích hợp với từng ngành nghề. Đặc biệt có tới 50 màu sắc để lựa chọn phù hợp với màu sắc của từng doanh nghiệp.

- Đội ngũ nhân viên lành nghề, tỷ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ cho ra những mẫu đồng phục Sắc nét.

- Hỗ trợ giao hàng nhanh Toàn Quốc

 Chúng tôi lấy Uy tín - Chất Lượng - Giá tận xưởng để cam kết với từng khách hàng.

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha