100 BỘ BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHẤT LƯỢNG CỦA ĐƠN VỊ NAM LONG ĐÔNG HỘI TẠI NGHỆ AN

Qua quá trình tìm hiểu và được khách hàng ngoài Nghệ An giới thiệu đơn vị Nam Long Đông Hội đã đến với Đồng Phục Hiệp Phát và trao cho chúng tôi đơn hàng 100 bộ đồ bảo hộ lao động .Cty Nam Long Đông Hội chuyên bên vận tải hàng hóa bằng đường bộ.Sản xuất sản phẩm khác từ gỗ; sản xuất sản phẩm từ tre, nứa, rơm, rạ và vật liệu tết bệnh Bán buôn nông, lâm sản nguyên liệu (trừ gỗ, tre, nứa); và động vật sống. môi trường làm việc của công nhân khách hàng rất đa dạng nên bộ đồ bảo hộ lao động rất cần thiết cho họ trong lúc làm việc .

Ngày đăng: 02-06-2021

278 lượt xem

Trước tiên nói về đồng phục bảo hộ lao động thì ta phải nói đến chất liệu vải may đồ là loại vải gi khi may lên công nhân mặc vào cảm thấy thoáng mát dễ chịu ,thấm hút được mồ hôi đảm bảo bền chắc dày dặn an toàn trong lúc làm việc . Sau 1 lúc chọn lựa kĩ lưỡng thì loại vải kaki 65/35 là được chọn để may vì nó có đầy đủ các đặc tính khách hàng muốn có trên bộ đồng phục bảo hộ lao động.

Sau khi chọn vải thì có 1 phần phụ là phối màu vải của bộ đồng phục bảo hộ lao động  sao cho phù hợp với môi trường làm việc không gây cảm giác khó chịu cho ng xung quanh đó tuy là phần phụ nhưng nó cũng quan trọng không kém.

Trên bộ đồng phục bảo hộ lao động thì chắc chắn và luôn luôn có phần logo tên công ty hoặc trang web của khách hàng cho nên phần này không thể thiếu được và việc in ấn làm sao cho sắt nét, nổi bật, đẹp mắt logo tên đơn vị quý khách thì hãy để Đồng Phục Hiệp Phát với công nghệ in lụa không dễ bong tróc, bền chắc ,khó phai màu in .

Cuối cùng trải qua thời gian lên mẫu duyệt mẫu và bắt đầu sản xuất hoàn thành bộ đồng phục bảo hộ lao động  thì tới khâu giao hàng .chúng tôi giao hàng trên toàn quốc phục vụ tất cả các đơn vị nơi xa đảm bảo hàng ra tới tay khách hàng chậm trễ nhất 2 ngày kể từ khi giao hàng .

- Doanh nghiệp của bạn đang cần may đồng phục bảo hộ lao động cho nhân viên mà chưa biết nên may mẫu mã nào cho ĐẸP - SANG TRỌNG - AN TOÀN

-Hãy để Xưởng may đồng phục Hiệp Phát tư vẫn Thiết Kế cho bạn mẫu đồng phục đẹp nhất

- Hiệp Phát sẽ tư vẫn cho khách hàng những mẫu đồng phục phù hợp với từng ngành nghề

- MIỄN PHÍ thiết kế và chỉnh sửa Logo theo yêu cầu

- Có nhiều Chất liệu vải dày dặn, mềm mát thích hợp với từng ngành nghề. Đặc biệt có tới 50 màu sắc để lựa chọn phù hợp với màu sắc của từng doanh nghiệp.

- Đội ngũ nhân viên lành nghề, tỷ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ cho ra những mẫu đồng phục Sắc nét.

- Hỗ trợ giao hàng nhanh Toàn Quốc

 Chúng tôi lấy Uy tín - Chất Lượng - Giá tận xưởng để cam kết với từng khách hàng.

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha