May áo bảo hộ lao động cho Cty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Trường Thịnh Phát ở Vũng Tàu

Cty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Trường Thịnh Phát là một trong hàng trăm khách hàng ở Vũng Tàu đặt may áo bảo hộ lao động Hiệp phát . Ở đây có những sản phẩm chất lượng giá thành cạnh tranh đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng khó tính nhất.

Ngày đăng: 19-04-2021

340 lượt xem

Ngày nay, mọi hoạt động của các doanh nghiệp, các tổ chức đều hướng tới sự chuyên nghiệp để xây dựng hình ảnh của mình trước công chúng. Vì vậy trang phục, đồng phục, tác phong phù hợp với từng môi trường góp phần tạo ảnh hưởng không nhỏ.

Đồng Phục Hiệp Phát chuyên may đồng phục bảo hộ lao động tại Vũng Tàu, các sản phẩm đồng phục bao gồm đồng phục bảo vệ, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục học sinh,... với chất lượng luôn đặt lên hàng đầu.
Đầu tư cho nhân viên 1  bộ đồ bảo hộ là điều thật sự cần thiết. Nhưng bộ trang phục bảo hộ phải thật sự đạt tiêu chuẩn và đường may chắc chắn mới thật sự an toàn trong quá trình làm việc.

Chúng tôi nói không với  sản phẩm may ra không đúng yêu cầu, không đạt tiệu chuẩn bảo hộ, chỉ may không chắc chắn.

Chúng tôi hiểu được làm nghề này phải thật sự có tâm, lòng tử tế và đặt hết trách nhiệm để hoàn thiện 1 sản phẩm chỉnh chu.

Chất liệu kaki thành công, kaki thun, pangrim Hàn Quốc đạt 100% tiêu chuẩn may sản phẩm bảo hộ, chỉ may epic loại chỉ chắc nhất hiện nay được sử dụng tại Đồng Phục Hiệp Phát

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha