Sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động của Cty life innovation ở vũng tàu

Cty life innovation hoạt động trong lĩnh vực thi công công trình dân dụng, nhà cao tầng, đi đầu trong ứng dụng công nghệ mới, tiên tiến, thân thiện môi trường.

Ngày đăng: 10-04-2021

307 lượt xem

Với niềm tin của Cty life innovation, chúng tôi được nhận đơn hàng áo bảo hộ lao động  với số lượng 300 bộ,với số lượng lớn và sự tin tưởng của khách hàng Đồng Phục Hiệp Phát đã không làm quý khách hàng thất vọng khi đã hoàn thành sớm đơn hàng và được đánh giá cao về sản phẩm giao tới tay khách hàng.

Đồng phục bảo hộ lao động được may vải kaki thành công.  Loại vải kaki có đặc tính bền đẹp, mềm mịn và mang đến sự thoáng mát. Không những thế áo không bị nhàu, lại rất dễ giặt sạch và nhanh khô. Vì thế nên chất liệu vải này thường được sử dụng khi may đồ bảo hộ lao động.

Màu sắc được Cty life innovation  chọn lựa kĩ càng và với sự góp ý và tư vấn màu sắc cho khác hàng cuối cùng cho ra 1 sản phẩm với màu sắc ưng ý nhất

Để tạo nên 1 sản phẩm đẹp Đồng Phục Hiệp Phát luôn sử dụng 100% sự chuyên nghiệp của mình để làm thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất.

Đến với ĐỒNG PHỤC HIỆP PHÁT quý khác sẽ đc tư vấn và lựa chọn được nhưng mẫu đồng phục bảo hộ lao động ưng ý nhất .

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha