Áo Bảo Hộ Lao Động cho Công Ty Nghiên Cứu Công Nghệ 3D tại Hà Nội

Đây là 1 trong nhưng doanh nghiệp ở xa tin tưởng vào chất lượng và uy tin của đồng phuc Hiệp Phát. Đã giao cho Hiệp Phát thiết kế áo bảo hộ lao động cho nhân viên của mình.

Ngày đăng: 17-04-2021

313 lượt xem

Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động  Công Ty Tnhh Nghiên Cứu Và Phát Triển Công Nghệ 3d được đặt may theo yêu cầu của quý công ty. Chất liệu vải kaki 65/35 dày dặn, thấm hút ẩm tốt

Sản phẩm được may theo mẫu quý cty chọn lựa. Logo được in với công nghê in lua không bong tróc .

Áo đồng phục lao động Công Ty Tnhh Nghiên Cứu Và Phát Triển Công Nghệ 3d  được xưởng may Hiệp Phát thực hiện với tiêu chí là may đẹp, chắc chắn, chất liệu mát mẻ, in ấn logo công ty theo yêu cầu của phía công ty.

ĐẶC ĐIỂM

Có hai đặc điểm chính của loại trang phục này cần phải đáp ứng đó là: an toàn chắc chắn và thoải mái.

An toàn, chắc chắn:

Vì có tác dụng bảo vệ nên độ bền và sự chắc chắn của trang phục là yêu cầu đầu tiên mà quần áo bảo hộ phải đáp ứng. Chính vị thế nên chất liệu vải dùng để may phải dày, nhất là đối với một số ngành nghề đặc thù như xây dựng, cơ khí, khai thác khoáng sản… thì yêu cầu về độ bền quần áo bảo hộ lao động lại càng cao. Vì thế, đối với đa số các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực trên, thì việc lựa chọn đơn vị cung cấp đồng phục bảo hộ lao động lại càng khắt khe.

Chúng tôi nêu lên tiêu chí yếu tố quan trọng đó là đường may. Do đặc thù công việc nên người lao động phải tiếp xúc nhiều công việc . Đôi khi người lao động cũng phải khiêng nên đường may quần áo bảo hộ lao động phải tỉ mỉ, chắc chắn để sử dụng được lâu và bền hơn.

Với những chia sẻ trên chắc chắn bạn đã có được ý định về áo bảo hộ lao đông vừa đảm bảo cho nhân viên của mình. Nếu bạn đang cần một bộ đồng phục bảo hộ chất lượng thì liên hệ ngay với ĐỒNG PHỤC HIỆP PHÁT.

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha