Xưởng May Quần áo Bảo Hộ Lao Động Uy Tín Giá rẻ tại Quận 9

Xưởng May đồng phục bảo hộ lao động Hiệp Phát – Chuyên Thiết kế gia công, may đo mặt hàng đồng phục cho mọi nghành nghề, trong đó may đồng phục bảo hộ lao động được xem là sản phẩm chủ chốt, dầu nghành giúp xây dựng thương hiệu công ty chúng tôi trong mắt khách hàng.

Ngày đăng: 01-02-2020

635 lượt xem

Xưởng May Quần áo Bảo Hộ Lao Động Uy Tín Giá rẻ tại Quận 9

Người công nhân , kỹ sư làm việc trong nhà xưởng, khu công nghiệp, khu chế  xuất hay những nơi có điều kiện môi trường nguy hiểm,họ cần trang bị những bộ đồng phục chất lượng để bảo vệ tính mạng, sức khỏe của mình.

Những người làm công việc nay được các ông chủ đặc biệt quan tâm vì đây là bộ phận trực tiếp tham gia vao quá trình sản xuất để tạo ra sản phẩm. Những bộ đồng phục bảo hộ lao động được doanh nghiệp chọn lựa kỹ lưỡng để tìm ra những mẫu đồng phục phong cách của công ty cũng như đảm bảo tính mạng người lao động một cách tốt nhất.

May quần áo bảo hộ lao động tại quận 9 là trang phục phổ biến và cần thiết nhất hiện nay. Trang phục  bảo hộ được đo may chuyên nghiệp và cẩn thận. Nếu bạn có nhu cầu may đồng phục bảo hộ lao động hãy liên hệ tới công ty may đồng phục Hiệp Phát.

Xưởng may đồng phục bảo hộ lao động tại quận 9 của xưởng Hiệp Phát được sản xuất tiên tiến, hiện đại, hệ thống nhà xương chất lượng, bên cạnh đó đồng phục bảo hộ  lao động  còn được may bằng chất liệu vải tốt, bền màu, thắm hút mồ hôi, dày dặn, tạo sự thoải mái cho người mặc, đồng thời độ an toàn trên các mẫu đồng phục được đánh giá cao.

Địa chỉ liên hệ:

Điện thoại: 086.9977.819  - 0909.977.819

Website: dongphucnhanh.net

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha