Địa chỉ Xưởng May đồng phục công ty tại quận 9 giá rẻ, uy tín

Đơn vị may đồng phục, Xưởng may hiệp Phát hân hạnh được đồng hành cùng quý doanh nghiệp để có những bộ quần áo đông phục chất lượng. Hiện nay trên địa bàn TPHCM có rất nhiều công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ vì vậy nhu cầu đặt quần áo bảo hộ lao động là rất lớn

Ngày đăng: 08-01-2020

542 lượt xem

Xưởng may đồng phục Hiệp Phát là đơn vị may đồng phục tại quận 9 uy tín  chuyên nghiệp, được quý khách hàng đánh giá rất cao. Chúng tôi đã và đang được nhiều doanh nghiệp chọn làm đơn vị đồng hanh may đồng phục cho nhân viên tại TPHCM cũng như các đon vị trên toàn quốc.

May áo thun đồng phục đẹp tại quận 9

Những mẫu áo thun cho nhân viên văn phòng cần có những mẫu thiết kế sang trọng hợp với tâm nhìn và phong thủy của công ty, với những thiết kế chuyên nghiệp phá cách đội ngũ chúng tôi sẽ tạo ra những mẫu đồng phục áo thun đẹp sang trong đẹp nhất cho quý khách hàng.

Địa chỉ xưởng may quần áo bảo hộ lao động giá rẻ tại quận 9

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp bảo hộ lao động trong đó đa số họ là những đơn vị Dịch vụ chữ không phải là đơn vị may quần áo bảo hộ lao động đẹp quận 9 sản xuất trực tiếp, vì vậy họ là đơn vị đứng ra nhân đơn hàng của Quý khách hàng sau đó họ sẽ chuyển sang các xưởng may trực tiếp để nhờ xưởng sản xuất sau khi xong họ sẽ giao sản phẩm cho quý doanh nghiệp. Do đó giá thành và chất lượng sản phẩm thì rất bấp bênh không kiểm soát được cho nên nhiều đơn vị doanh nghiệp đặt may đồng phục đã bị hớ về giá mà chất lượng lại rất kém.

Xưởng may quần áo bảo hộ lao động giá rẻ tại quận 9 là đơn vị may đo trực tiếp và hoàn thiện toàn bộ quá trình gia công sản phẩm từ đầu tới cuối, Xưởng may chúng tôi được trang bị các thiết bị may tiên tiến hiện đại cùng với công nghệ in thêu đồng bộ do đó sản phẩm đạt được chất lượng cao cấp mà giá thành tận Xưởng.

Với kinh nghiệm nhiều năm may đồng phục công ty ở quận 9 chúng tôi luôn tự hào với những sản phẩm mà mình trực tiếp sản xuất được đông đảo các khách hàng đánh giá rất cao vầ chất lượng – về giá thành hợp lý.

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha