Công ty may đồng phục uy tín nhất tại quận 9

Bạn cảm thấy rất lo lắng khi được giao nhiệm vụ đặt đồng phục cho công ty? Hãy đến với Xưởng may đồng phục hiệp phát. Bạn là người đã từng đặt may đồng phục công ty nhưng chat lượng của chúng lại không như bạn mong đợi?giá cả lại đắt ?

Ngày đăng: 09-01-2020

606 lượt xem

Với phương châm lấy uy tín và chất lượng đặt hàng đầu chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những mẫu đồng phục tại quận 9 có chất lượng tốt nhất. Đối với Hiệp Phát đồng phục không chỉ đơn thuần là bộ quần áo mà đó còn là cả một nghệ thuật kết hợp giữa thời trang và thương hiệu, vì những bộ quần áo bảo hộ lao động còn được coi là đại sư giúp doanh nghiệp lan truyền thông điệp quảng cáo đến tới với mọi người ngoài xã hội.

Xưởng may đồng phục Hiệp Phát là địa chỉ uy tín để đặt may đồng phục uy tín tại quận 9 Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những mẫu đồng phục với chất lượng cao, sắc nét, bền đẹp và giá cả Tận Gốc.

Công ty may quần áo bảo hộ lao động uy tín tại quận 9

 Hiệp Phát luôn được trang bị đầy đủ may móc hiện đại đồng bộ, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản có tay nghề kinh nghiệm sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp về may quần áo bảo hộ lao động.

Về cơ sở vật chất: Hệ thống nhà xưởng được thiết kế khoa học trang thiết bị khép kín từ thiết kế, May, in thêu

Về nhân sự: có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết,luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng trong từng công đoạn chi tiết nhất

Về chất lượng sản phẩm: Sản phẩm tại Hiệp phát được may tỷ mỉ, chắc chắn từng đường kim múi chỉ, và được đội ngũ KCS kiểm tra kỹ trược khi giao cho Quý khách hàng.

Công ty May đồng phục nhà hàng uy tín tại quận 9

Chúng tôi là đơn vi sản xuất và cung cấp đồng phục cho các nhà hàng khách sản tại quận 9 và thành phố Hồ Chí Minh chuyên nghiệp giá tận xưởng

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha