May đồng phục trường Trung cấp công nghệ Bách Khoa

Trường Trung cấp công nghệ Bách Khoa là một trong những ngôi trường có nhiều truyền thống trong đào tạo với nhiều ngành nghề đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Ngày đăng: 21-04-2018

927 lượt xem

Trường Trung cấp công nghệ Bách Khoa tạo lạc trên địa bàn quận Phú Nhuận với cơ sở trang thiết bị hiện đại đào tạo những chuyên ngành chất lượng cao do đó yêu cầu của Van Giám Hiệu về mẫu mã, chất lượng đồng phục cho Sinh viên phải đẹp nổi bật. Xưởng may đồng phục Hiệp Phát vừa hoàn thành đơn hàng đồng phục cho sinh viên nhà trường theo đúng yêu cầu về chất lượng, thời gian theo tiến độ đã thống nhất giữa hai bên.

Xưởng may đồng phục Hiệp Phát là đơn vị được nhiều công ty, trường học tin tưởng và chọn làm đơn vị gia công đồng phục. Chúng tôi hiểu được quý khách hàng luôn mong muốn có được những mẫu đồng phục giá cả phải chăng những chất lượng phải bền đẹp, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những mẫu đồng phục đẹp, giá thành hợp lý nhất để làm được điều đó chúng tôi không ngừng đầu tư thiết bị máy móc hiện đại và chủ động khép kín tất cả các khâu để hoàn thiện một sản phẩm ưng ý nhất.

BẤM XEM:  NHỮNG MẪU ĐỒNG PHỤC ĐẸP 

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha