May đo đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ tại TP HCM.

Xu hướng may đo đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ chỉ mới xuất hiện vào những năm gần đây. Nhưng được nhiều công ty, doanh nghiệp rất ưa chuộng. Đồ bảo hộ lao động không chỉ là trang phục mà mặc khi đi làm. Mà còn có tác dụng bảo vệ an toàn cho người lao động khi thực hiện những công việc có độ an toàn không cao.

Ngày đăng: 20-03-2019

612 lượt xem

Các công ty, doanh nghiệp đặt may đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân của mình theo từng ngành nghề khác nhau. Nhằm đảm bảo an toàn trong công tác lao động. Mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty, đơn vị.

Đối với các công ty hay cơ sở may đồng phục bảo hộ lao động. Để đảm bảo may được những bộ đồng phục đảm bảo khả năng bảo hộ. Và phù hợp với từng ngành nghề. Thì phải đảm bảo được một số tiêu chuẩn sau:

– Thiết kế kiểu dáng đồng phục phù hợp với từng đặc điểm công việc. Như ngành xây dựng, ngành điện, ngành thủy lợi, ngành khai thác mỏ…. Các mẫu thiết kế cần tạo sự thoải mái và có kiểu dáng đẹp giúp cho người mặc cảm thấy tự tin và yêu thích hơn khi mặc đồng phục bảo hộ lao động.

– Sản phẩm được may bởi những người thợ may lành nghề. Đường may chắc chắn, thẳng. Trong khoảng 1cm đường may sẽ được chỉnh 4 mũi may. Việc này giúp đảm bảo độ chắc chắn cho đường may. Ngoài ra, những nhà sản xuất sẽ đánh bọ chịu lực và may chỉ đôi ở những điểm dễ rách như phần nách áo, và đáy quần. Nhằm tạo độ bền tuyệt đối cho sản phẩm.

– Với hình thức may đo, các số đo của người mặc sẽ được thu thập. Nhằm đảm bảo sản xuất những bộ đồng phục phù hợp với dáng vóc người mặc. Việc này giúp tiết kiệm chi phí và thời gian chỉnh sửa đồng phục. Đồng thời người lao động sẽ tự tin hơn vì được mặc những bộ quần áo vừa với số đo của mình.

– Các loại vải được lựa chọn để may quần áo bảo hộ lao động thường là vải kaki. Với độ bền cao, màu sắc tươi sáng, thoáng mát, dễ giặt ủi. Và tiện lợi cho người lao động với giá cả khá phù hợp.

Ngày nay, khi các ngành công nghiệp ngày càng phát triển mạnh mẽ. Yêu cầu bước chuyển mình trong đội ngũ người lao động và tính chuyên nghiệp trong quá trình sản xuất, sáng tạo. Công tác bảo hộ an toàn trong lao động sản xuất luôn được nhiều công ty, doanh nghiệp quan tâm. Thúc đẩy các nhà sản xuất đồng phục phải nâng cao giá trị. Cũng như chất lượng của các sản phẩm quần áo bảo hộ lao động. Bởi vì đảm bảo an toàn lao động là tiêu chí hàng đầu. Giúp người lao động yên tâm hơn trong công việc. Và thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp của công ty, đơn vị.

Nếu có nhu cầu MAY ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ LAO ĐỘNG hãy để chúng tôi giúp bạn. Cam kết tư vấn nhiệt tình, báo giá và làm thủ tục nhanh gọn.

PHƯƠNG CHÂM: LUÔN SẴN SÀN HỢP TÁC.

Địa chỉ liên hệ:

Điện Thoại: 0909.977.819 – 0939.773.083

Website: dongphucnhanh.net

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com.

 

 

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha