Đồng phục bảo hộ lao động dành cho công nhân ngành cơ khí và điện lực.

Đồng phục bảo hộ lao động là trang phục không thể thiếu đối với hầu hết các thực phẩm, nông nghiệp, chế biến thủy hải sản…. Tuy nhiên đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân ngành cơ khí và điện lực cũng không kém phần quan trọng. Đồng phục bảo hộ tốt không những góp phần bảo vệ an toàn trong lao động. Mà còn là hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.

Ngày đăng: 19-03-2019

1,040 lượt xem

  1. Đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân ngành điện lực.

Các mẫu quần áo bảo hộ lao động ngành điện thường có màu sắc tươi sáng và nổi bật như vàng, cam. Trên quần và áo được thiết kế thêm các loại túi đựng dụng cụ. Và một số dây, móc treo. Các sản phẩm phụ kiện kèm theo đồng phục bảo hộ ngành điện gồm: nón cách điện, kính bảo hộ lao động, ủng cách điện, găng tay cách điện, dây an toàn trên cao, guốc leo cao…Và một số phụ kiện khác tùy doanh nghiệp lựa chọn.

Chất liệu vải may đồng phục: được may bằng các loại vải sợi carbon chống tĩnh điện, cách nhiệt. Có chức năng bảo vệ an toàn sức khỏe người mặc. Bảo vệ người thợ điện tránh các nguy cơ từ điện cao áp. Đồng thời làm nổi bật người mặc, giúp mọi người xung quanh dễ nhận biết. Góp phần hạn chế được một số tai nạn về điện không mong muốn.

  1. Đồng phục bải hộ lao động cho công nhân ngành cơ khí.

Đối với ngành cơ khí, người lao động thường xuyên tiếp xúc với môi trường nhiệt. Vì vậy quần áo bảo hộ cho ngành cơ khí luôn được thiết kế sao cho phù hợp nhất với điều kiện công việc.

Quần áo và phụ kiện bảo hộ lao động ngành cơ khí thường là: áo khoác jacket, bộ quần bảo hộ. Các loại mũ có kính che mặt. Các loại mặt nạ chuyên dụng có khả năng phòng chống độc. Các loại giày, ủng, ống tay hàn, các mẫu găng tay da hàn dài chuyên sử dụng trong việc hàn.

Các loại vải được sử dụng phổ biến trong may đồ bảo hộ ngành cơ khí thường là các loại vải thô, vải jeans dày, kaki dày. Các loại vải này thường có tác dụng hạn chế nhiệt, tĩnh điện, chống cháy, bảo vệ làn da của người lao động tránh khỏi các tia lửa trong khi làm việc.

=>  Trên đây là 2 mẫu đồng phục bảo hộ lao động không thể thiếu cho công nhân ngành cơ khí và điện lực. Để giúp cho công nhân tăng năng xuất làm việc cho các doanh nghiệp và đồng thời bảo vệ cho công nhân không phải gặp những tại nạn trong ngành. Các nhà lãnh đạo của doanh nghiệp nên chú trọng trong việc đầu tư đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân và quan tâm họ nhiều hơn. Việc này không những tạo tính chuyên nghiệp và quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Mà còn là một món quà động viên người lao động hoàn thành tốt công việc được giao.

Nếu có nhu cầu MAY ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ LAO ĐỘNG hãy để chúng tôi giúp bạn. Cam kết tư vấn nhiệt tình, báo giá và làm thủ tục nhanh gọn.

PHƯƠNG CHÂM: LUÔN SẴN SÀN HỢP TÁC.

Địa chỉ liên hệ:

Điện Thoại: 0909.977.819 – 0939.773.083

Website: dongphucnhanh.net

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

 

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha