MAY ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHO CÔNG TY GIÁ RẺ, UY TÍN TRÊN TOÀN QUỐC.

Áo bảo hộ lao động cho nhân viên công ty là điều hết sức cần thiết. Nó giúp cho nhân viên bạn có thể tự tin làm việc hơn. Điều này rất là quan trọng vì ảnh hưởng sức khỏe của người lao động. Do đó, bạn cần may áo bảo hộ lao động sao cho chất lượng và phù hợp. Nhằm đem đến cho nhân viên bạn một sức khỏe tốt trong công việc.

Ngày đăng: 07-03-2019

846 lượt xem

Mỗi công ty, doanh nghiệp sẽ có quy trình hay hoạt động sản xuất với các lĩnh vực khác nhau. Do đó, mà đồng phục bảo hộ lao động cũng phải có những tiêu chí khác nhau.

  1. Đồng phục công nhân, kỹ sư điện.

Ngành điện, bạn lúc nào cũng tiếp xúc với cái chết cận kề. Chỉ cần bạn sơ ý sẽ dễ dàng dẫn đến thương vong. Do đó, bảo hộ lao động đối với ngành điện khi may cần phải chú ý cẩn thận.

Thường đồ bảo hộ ngành điện sẽ có màu cam. Vì bạn có thể hiểu đơn giản như thế này. Khi mà bạn leo lên cột điện sửa chữa. Màu bầu trời thường có các màu trắng, xanh, xám, đen. Vì thế, mà màu cam là một màu thật sự nổi bật với cả 3 màu trên. Chính vì lẽ đó mà các cộng sự của bạn ở dưới có thể dễ dàng quan sát bạn được. Ngoài ra, màu cam còn thể hiện sự năng động và trẻ trung, giúp bạn làm việc tự tin hơn.

  1. May áo bảo hộ lao động công nhân cơ khí.

Thường thì đồng phục được làm từ kaki hay cotton. Với ưu điểm nổi bật như thoáng mát, thấm hút mồ hôi. Và cũng vô cùng thoải mái khi làm việc cho công nhân. Ngoài ra, thì với đặc điểm của vải là không nhăn, dễ dàng giặt ủi. Điều nay hết sức cần thiết đối với ngành cơ khí. Bụi bẩn sẽ bám vào áo quần rất là nhiều.

Khi thiết kế bạn cần phải lựa chọn sao cho tiêu chí đồ bảo hộ phải thật sự đơn giản. Vì người công nhân phải làm những công việc vận động liên tục. Màu xanh dương, màu xám và màu đen là các màu mà thích hợp để may áo bảo hộ lao động.

  1. Đồng phục cho ngành xây dựng.

Quần áo cho công nhân lao động thì nên lựa chọn chất liệu vải bằng kaki. Chúng có đặc tính cần thiết để phù hợp làm đồ bảo hộ cho công nhân lao động. Bạn cần may sao cho rộng rải và thoáng mát. Nhưng đừng quá rộng sẽ vướng khi làm việc ảnh hưởng đến độ an toàn. Kiểu dáng đơn giản và tiện lợi còn tốt.

Nếu có nhu cầu MAY ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ LAO ĐỘNG hãy để chúng tôi giúp bạn. Cam kết tư vấn nhiệt tình, báo giá và làm thủ tục nhanh gọn.

PHƯƠNG CHÂM: LUÔN SẴN SÀN HỢP TÁC.

Địa chỉ liên hệ:

Điện Thoại: 0909.977.819 – 0939.773.083

Website: dongphucnhanh.net

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com


 

 

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha