Những mẫu áo lớp đẹp và độc nhất vô nhị

Áo đồng phục lớp thể hiện được sự đoàn kết giữa các thành viên. Cùng thiết kế mẫu áo lớp đẹp và độc nhất cho lớp mình.

Ngày đăng: 05-10-2016

1,601 lượt xem

Mẫu áo lớp đẹp và độc chính là tiêu chí về những sản phẩm mà chúng tôi đưa ra. Tuy nhiên để chọn lựa cũng như thiết kế được mẫu áo đẹp, chất lượng đảm bảo thì hoàn toàn không phải là điều dễ dàng.

Áo lớp đẹp và độc

Áo lớp đẹp và độc hàng đầu tại Việt Nam

Tại đây, chúng tôi giúp các bạn may đo, thiết kế được nhiều mẫu áo lớp đẹp và độc, đồng thời lại rất cá tính. Nếu như các bạn đang đón chào năm học mới năng động hoặc là sắp chia tay bạn bè, tạm biệt mái trường, nhưng lại chưa tìm được mẫu áo lớp nào đẹp mà độc đáo, hãy đến với chúng tôi để sở hữu cho lớp của mình mẫu áo ấn tượng nhất.

XEM THÊM <<< NHỮNG MẪU ÁO LỚP ĐẸP VÀ ĐỘC>>>

Cùng đội ngũ thiết kế rất chuyên nghiệp, nhiệt huyết, vô cùng sáng tạo, những cam kết về chất lượng, uy tín, chúng tôi tin chắc chắn bạn cũng sẽ cảm thấy hài lòng bởi chất lượng dịch vụ từ shop thời trang trẻ Thanh Hằng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng mẫu áo lớp đẹp và độc do chúng tôi thiết kế hoặc do tự bạn thiết kế, đó thật sự là những mẫu áo hàng đầu và chất lượng. 

Thiết kế mẫu áo đẹp

Điểm khác biệt

Đến với chúng tôi, chắc chắn bạn cũng cảm thấy sự khác biệt chất lượng dịch vụ với các đơn vị khác. Dưới đây là điểm đặc biệt về chính sách chất lượng:

      • Miễn phí tư vấn thiết kế: chúng tôi đem đến mẫu thiết kế áo lớp đẹp và độc tốt nhất bởi đội ngũ thiết kế thật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Đảm bảo sản phẩm được sản xuất đúng 100% so với những mẫu thiết kế.

        • Chất lượng các loại vải đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo yêu cầu. 100% cotton, có thể thay đổi nếu như các bạn muốn có chất liệu vải tốt hơn. Các bạn có thể yên tâm bởi chất lượng vì chúng tôi là một đối tác lớn của rất nhiều cơ sở cung cấp vải có tên tuổi hàng đầu cả nước.

       • Thời gian làm áo lớp: Thông thường là sau 7 ngày làm việc thì quý khách sẽ nhận được áo. Tất cả sản phẩm áo lớp đẹp và độc sẽ đều được kiểm tra trước khi giao hàng. Nếu các bạn cần gấp, chúng tôi có thể xem xét đáp ứng được nhu cầu của quý khách.

        • Chất lượng hình in áo lớp đẹp và độc: đảm bảo sẽ không bong tróc, bị nứt rạn hay phai màu, mất màu khi sử dụng. 

        • Bảo hành: Hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu như không hoàn thành đúng thời gian của hợp đồng. Tất cả lỗi về in và may được bảo hành 06 tháng từ ngày nhận áo.

Với sự nổi bật của những mẫu áo lớp đẹp và độc do chúng tôi cung cấp, chắc hẳn tập thể lớp sẽ có được trải nghiệm đầy thú vị.

 

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha