3 điểm tử huyệt để làm áo lớp đẹp - tư vấn làm áo lớp miễn phí

Các bạn học sinh hiện nay rất coi trọng tự hào về bản sắc tập thể lớp các bạn đang học tập và sinh hoạt. vì vậy các bạn thường chọn cho mình bộ đồng phục lớp đẹp độc

Ngày đăng: 06-10-2016

1,175 lượt xem

Mỗi tập thể đều có những cá tính, những phong cách khác nhau vì vậy việc làm áo lớp cũng theo nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên để có những chiếc áo lớp đẹp và độc, lạ thì tập thể lớp cần phải lưu ý 3 đểm sau:
1. Ý tưởng: tùy vào phong cách sống, điều kiện, hoàn cảnh sống của mỗi vùng miền mà tập thể lớp có những ý tưởng làm áo lớp khác nhau. Khi đưa ra tập thể thì cần có một người đứng cầm trịch (thông thường là lớp trưởng) để tổng hợp và cùng các bạn chọ ra một ý tưởng độc đáo nhất, phù hợp với thông điệp mà chúng ta muốn nói

2. Chọn kiểu giáng và chất vải:

- Về kiểu giáng áo lớp chúng ta nên chọn những kiểu giáng thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, đặc biệt là không được chọ những kiểu giáng hở hang gây phản cảm.
- Chọn chất vải làm áo lớp phải mềm mại, màu sắc êm dịu không ra màu khi giặt giũ. Khi chọn vải cần hỏi kỹ nhà sản xuất áo lớp để họ tư vấn giúp chúng ta.


3. In hình và chữ: Những bộ áo lớp đẹp và độc tạo sự khác biệt nhiều khi không phải là những bộ áo in hình sặc sỡ lòe loẹt, mà đơn giản là những mẫu hình và dòng slogan ngắn gọn đơn giản.
Sau đây là những mẫu áo lớp ĐỘC – LẠ của dongphucnhanh.net

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha