May áo thun đồng phục chất lượng cho Trung tâm C.A.I.P tại Hà Nội

May áo thun đồng phục chất lượng tại Hà Nội giá rẻ uy tín. Đơn hàng may đồng phục cho C.A.I.P là 1 trung tâm đào tạo kỹ năng an toàn cho trẻ em: chống xâm hại, thoát hiểm, phòng cháy, chữa cháy.

Ngày đăng: 15-09-2021

306 lượt xem

Áo thun, áo đồng phục là một trong những nhu cầu rất nhiều tập thể đang tìm kiếm. Hiểu được điều đó, các nhà sản xuất và thiết kế luôn tìm cách để nâng cao chất lượng và giảm giá thành của việc may áo thun, từ đó mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng. Hiện nay, có rất nhiều xưởng may áo thun đồng phục đẹp chất lượng tại Hà Nội trong đó có Đồng Phục Hiệp Phát .

May áo thun đồng phục chất lượng cho Trung tâm C.A.I.P tại Hà Nội:

Áo Thun đồng phục  thể hiện tất cả các yếu tố liên quan đến Marketing như: Nhận diện thương hiệu, quảng cáo thương hiệu, quảng cáo hình ảnh công ty... Một sản phẩm áo thun đồng phục công ty chuyên nghiệp phải thỏa mãn nhiều yếu tố như: Chất liệu sản phẩm tốt, kiểu dáng phù hợp, logo chuyên nghiệp, màu sắc in thêu chuyên nghiệp... Gốp phần nâng cao giá trị của thương hiệu.

Để tạo nên một chiếc áo thun đồng phục đẹp chất lượng tại Hà Nội thì ta phải kể đến loại vải chất liệu dùng để may đồng phục, hiện nay trên thị trường có nhiều loại vải dùng để may đồng phục  như vải cá sấu 65/35, vải thun lanh, thun mè, thun cá mập,…rất rất nhìu nhưng loại vải mà được nhiều khách hàng chọn để may đồng phục thì phải nói đến vải cá sấu 65/35  tuy là thuộc loại tầm trung nhưng nó lại có những đặc điểm nổi bật của một chiếc áo thun cần có đó là dày dặn ,chắc chắc, thông thoáng ,thấm hút mồ hôi tốt.chi phí cho loại vải này thì lại rất tiết kiệm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ đều có thể đặt may đồng phục. trong khi chọn vải thì ta chọn màu sắc vải để may đồng phục làm sao cho hài hòa với môi trường làm việc, không gây cảm giác khó chịu bức bội khi làm việc , giúp tăng cao năng suất công việc hơn.

Dưới đây Đồng Phục Hiệp Phát xin giới thiệu quy trình may áo thun đồng phục chất lượng tại Hà Nội :

1/ thiết kế áo thun đồng phục theo yêu cầu.

Đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ vẽ phát thảo từ 1 đến 3 ý tưởng áo thun đồng phục để Quý khách lựa chọn.

2/ Tư vấn thiết kế-chất liệu và kiểu áo thun đồng phục.

ĐỒNG PHỤC HIỆP PHÁT sẽ tư vấn hoàn thiện các ý tưởng ban đầu của bạn, sao cho các phương án đồng phục đẹp mắt và giá thành tiết kiệm nhất.

3/ Nhuộm màu vải theo hệ màu pantone.

Đối với các đơn hàng sản xuất áo thun có số lượng lớn, chúng tôi cung cấp thêm dịch vụ dệt và nhuộm màu vải theo yêu cầu.

4/ In-thêu áo thun đồng phục đẹp chất lượng tại Hà Nội

Logo, tên công ty, website được in/thêu lên đồng phục, giúp nhiều khách hàng biết đến bạn hơn

May áo thun đồng phục chất lượng cho Trung tâm C.A.I.P tại Hà Nội

 Giao hàng trên phạm vi toàn quốc. chúng tôi  giao hàng trong phạm vi nội thành TP HCM, đối với các tỉnh thành khác, chi phí vận chuyển tùy thuộc vào khoảng cách và thời gian giao hàng.

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha