Đơn hàng đồng phục nhà hàng đẹp chất lượng của Hiền Mập 5 tại Nha Trang

Lần thứ 2 quán ăn sân vườn Hiền Mập 5 quay lại đặt may đồng phục nhà hàng đẹp chất lượng tại Nha Trang ở Đồng Phục Hiệp Phát chúng tôi. Đến với Đồng Phục Hiệp Phát luôn đảm bảo uy tin chuyên nghiệp và phục vụ quý khách tận tình tư vấn cho quý khách hài lòng nhất.

Ngày đăng: 14-09-2021

289 lượt xem

Đồng phục Hiền Mập 5 may với giá thành tận xưởng, thiết kế hoàn toàn miễn phí logo IN - THÊU sắc nét không bong tróc. Chất liệu vải đa dạng, nhiều màu sắc co giãn tốt, dày dặn, mềm mát thích hợp với từng ngành nghề.

May đồng phục nhà hàng dẹp chất lượng cho Quán ăn Hiền Mập 5 tại Nha Trang

Với sự tin tưởng và sự lựa chọn của Hiền Mập 5. Đồng Phục Hiệp Phát đã không làm quý khách hàng thất vọng. Mẫu mã may theo mọi yêu cầu của quý khách và sự góp ý tư vấn của nhân viên Hiệp Phát để tạo nên 1 sản phẩm đẹp chất lượng.

Để tạo nên những chiếc đồng phục nhà hàng đẹp chất lượng tại nha trang thì ta phải kể đến loại vải chất liệu dùng để may đồng phục, hiện nay trên thị trường có nhiều loại vải dùng để may áo thun đồng phục như vải thun cá sấu 65/35, vải thun cotton, thun mè , thun lạnh ,…rất rất nhìu nhưng loại vải mà được nhiều khách hàng chọn để may áo thun thì phải nói đến vải cá sấu 65/35 chất lượng vải tuy là thuộc loại tầm trung nhưng nó lại có những đặc điểm nổi bật để may áo thun thông thoáng ,thấm hút mồ hôi tốt.chi phí cho loại vải này thì lại rất tiết kiệm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ đều có thể đặt may đồng phục. trong khi chọn vải thì ta chọn màu sắc vải để may đồng phục làm sao cho hài hòa với môi trường làm việc, không gây cảm giác khó chịu bức bội khi làm việc, giúp tăng cao năng suất công việc hơn.

Để tạo nên 1 sản phẩm đẹp Đồng Phục Hiệp Phát luôn sử dụng 100% sự chuyên nghiệp của mình để làm thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất.

Sau phần chọn vải thì không thể thiếu đi khâu in ấn ,thêu  logo biểu tượng khi may đồng phục nhà hàng đẹp chất lượng tại Nha Trang được. Quý khách sẽ được  tư vấn  logo biểu tượng ấn tượng nổi bật nhất, nếu quý khách có sẵn logo thì sẽ được chỉnh sửa đẹp mắt vừa ý quý khách nhất. Hiệp Phát với cộng nghệ in lụa không dễ bong tróc, sắt nét mọi chi tiết thì làm nổi bật logo biểu dượng thì điều đó không  hề khó với chúng tôi.

May đồng phục nhà hàng đẹp chất lượng cho quán ăn Hiền Mập 5 tại Nha Trang:

Giao hàng trên phạm vi toàn quốc.

Chúng tôi  giao hàng trong phạm vi nội thành TP HCM, đối với các tỉnh thành khác, chi phí vận chuyển tùy thuộc vào khoảng cách và thời gian giao hàng.

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha