Những điểm cần lưu ý khi may đồng phục cho học sinh

Đồng phục không chỉ là trang phục ng để học sinh mặc đến trường hàng ngày mà còn mang nhiều ý nghĩa khác nhau như là hình ảnh tượng trưng cho ngôi trường, lớp học. Đồng phục còn giúp các em hòa nhập chung vào tập thể dưới một mái trường giúp các thể hiện sự tự tin và năng động của mình, đồng thời tạo điều kiện để các em học tập hiệu quả hơn.

Ngày đăng: 08-01-2018

1,239 lượt xem

Vì vậy, có thể nói vai trò của đồng phục học sinh là vô cùng quan trọng mà bạn cần phải quan tâm. Trong đó, khi may đồng phục học sinh bạn cũng cần lưu ý những vấn đề cơ bản sau:

Chất liệu sản phẩm

Một số loại vải như Kate, cotton thường thấm hút mồ hôi tốt và tạo cảm giác thoải mái vì vậy thường được các trường học chọn may đồng phục cho học sinh, sinh viên. Ngoài ra cũng tùy vào điều kiện kinh tế của mỗi vùng mà các trường chọn loại vải thường hay loại tốt để may đồng phục.

Kiểu dáng phù hợp theo từng độ tuổi

Đối với học sinh mầm non, tiểu học và THCS các em thường rất hiếu động vận động rất nhiều vì thế nên chọn vải cotton hoặc kate co dãn tốt, kiểu dáng rộng thoải mái tạo điều kiện cho những em nhỏ thoải mái hoạt động.

Với những em học sinh có lứa tuổi lớn hơn như cấp ba hoặc cao đẳng đại học thì các mẫu đồng phục được nhiều trường chọn lựa hiện nay là quần tây – áo sơ mi cho các bạn nam và áo sơ mi dáng điệu hài hòa – váy ngắn / váy dài cho các bạn nữ.

Giá thành

Vấn đề cuối cùng mà các trường và phục huynh quan tâm là giá cả của sản phẩm có hợp lý với túi tiền điều kiện kinh tế của phụ huynh không. Đồng thời chất lượng có tương xứng với dồng tiền bỏ ra là vấn đề cũng rất được quan tâm.

Chọn may đồng phục trường học ở đâu chất lượng mà giá tận xưởng?

Xưởng may Hiệp Phát được hình thành từ cơ sở may đồng phục cho doanh nghiệp với phương châm chất lượng và giá sẽ là thế mạnh cạnh tranh vì chúng tôi là đơn vị trực tiếp may, trực tiếp có nguồn vải tận gốc.

Rất mong được phục vụ quý khách hàng. 

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha