Một số cách Chọn vải may đồng phục

Bạn đang cần đồng phục, nhưng không biết chọn vật liệu nào, phù hợp với môi trường làm việc. Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện đúng sự lựa chọn.

Ngày đăng: 08-01-2018

860 lượt xem

1. Đặc tính của vải

Vải Kaki: Vải Kaki có độ cứng và dày hơn các loại vải khác , Kaki có hai loại là thun co dãn và không thun ưu điểm lcuar loại vải này là độ bền màu tốt, ít nhăn, giặt ủi dễ và thường dùng may đồng phục bảo hộ lao động, quần tây…

Vải Kakte: Là loại vải có sự pha trộn giữa sơi cotton và Polyester với đặc điểm mềm mại, bề mặt mịn dễ giặt ủi thấm hút mồ hôi tốt. Thường được sử dụng để may đồng phục văn phòng, đồng  phục trường học

Vải Lanh:

Có nguồn gốc từ chất liệu thiên nhiên, được dùng phổ biến trong may mặc, dùng may trong các trang phục sinh hoạt thường ngày.

Có ưu điểm nhẹ bền, hút mồ hôi tốt, cực thông thoáng và dễ chịu, thích hợp cho những trang phục mùa hè. Đầm được may từ vải lanh cũng sẽ cho bạn sự quyến rũ bởi chất liệu nhẹ nhàng nhìn cực kỳ nữ tính.

Tuy nhiên chính vì vậy nên chất liệu này không thường được chọn để may đồng phục vì dễ bị nhăn, độ đàn hồi không cao.

2. Chọn chất liệu may đồng phục phù hợp với môi trường làm việc:

- Đồng phục công sở: đối với các nhân viên công sở thường dùng các chất vải Kate, cotton mát mềm mại để may tạo sự sang trọng và lịch thiệp.

- Bảo hộ lao động: Với những trang phục bảo hộ lao động dành cho người lao động chúng ta cần sử dụng chất vải kaki có độ bền cao, giữ màu thấm hút mồ hôi tốt

- Đồng phục trường học: Học sinh là những đối tượng năng động, vận động nhiều nên thường dùng chất vải thun cotton hoặc kate làm đồng phục.

XEM THÊM: NHỮNG MẪU ĐỒNG PHỤC ĐẸP

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha