Tiếp tục may Áo Thun Đồng Phục cho Công ty Sài Gòn Tech tại quận Bình Thạnh

Công ty TNHH Xây dựng và Dịch vụ Bất Động Sản Sài Gòn Tech là khách hàng thân thiết của xưởng may đồng phục Hiệp Phát từ cách đây 4 năm. Công ty TNHH Xây dựng và Dịch vụ Bất Động Sản Sài Gòn Tech được thành lập rất nhiều năm tại thành phố Hồ Chí Minh và đang hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công xây dựng, trang trí nội thất, kinh doanh bất động sản.....

Ngày đăng: 02-03-2019

916 lượt xem

Công ty TNHH Xây dựng và Dịch vụ Bất Động Sản Sài Gòn Tech

Để đáp ứng bảo về đội ngũ công nhân mặc áo thun đồng phục công ty Sai Gon Tech quận Bình Thạnh vừa sang trọng vừa phải thoải mái đặc biệt là tạo được sự nổi bật để nhận diện thương hiệu của công ty.

Sai Gòn Tech là khách hàng thân thiết với xưởng may đồng phục Hiệp Phát cách đây đã 4 năm. Không chỉ là may áo thun đồng phục mà công ty đã đặt may rèm cửa nhà hàng, khăn trải bàn nhà hàng…của các công trình mà công ty thiết kế xây dựng.

Trong quá trình trao đổi với lãnh đạo công ty đồng thời đội ngũ thiết kế chúng tôi phải có nhiều ý tưởng để mô tả được những yêu cầu của công ty là may áo thun đồng phục màu sao cho hợp phong thủy với phong thủy của công ty vừa để an toàn và quảng bá được thương hiệu đồng thời chất vải và đường may phải đẹp mặc vào dễ chịu thoải mái.

Hotline: 0909.977.819

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha