May đồng phục bảo hộ lao động cho doanh nghiệp Kỳ Anh tại Quận 2

May đồng phục bảo hộ lao động tại Quận 2 uy tín, chuyên nghiệp hãy liên hệ với Đồng Phục Hiệp Phát. Đơn hàng đồng phục cho đơn vị Kỳ Anh chuyên bán lẻ đồ điện gia dụng, giường, tủ, bàn, ghế và đồ nội thất, đồ dùng gia đình.

Ngày đăng: 17-07-2021

282 lượt xem

Ngày nay, mọi hoạt động của các doanh nghiệp, các tổ chức đều hướng tới sự chuyên nghiệp để xây dựng hình ảnh của mình trước công chúng. Vì vậy  may đồng phục bảo hộ lao động tại Quận 2 phù hợp với từng môi trường góp phần tạo ảnh hưởng không nhỏ.

May áo bảo hộ lao động cho đơn vị Kỳ Anh tại Quận 2 :

Đồng Phục Hiệp Phát chuyên may đồng phục bảo hộ lao động tại quận 2, các sản phẩm đồng phục bao gồm đồng phục bảo vệ, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục học sinh,... với chất lượng luôn đặt lên hàng đầu.

Đồng phục bảo hộ lao động tại Tp.Hồ Chí Minh của Đơn vị Kỳ Anh được may bằng vải kaki 65/35 đối với loại vải này thì vấn đề hút ẩm thông thoáng không làm quý khách bận tâm nữa vì loại vải này hút âm cực tốt ,vải mềm mịn ,co dãn ,chắc chắn ,…với chiếc đồng phục bảo hộ lao động mà có nhìu ưu điểm như thế thì chất lượng của sản phẩm thì quý khách không thể có đánh giá kém chất lượng được.

Khâu in ấn ,thêu logo thì không thể thiếu khi may đồng phục bảo hộ  lao động tại Quận 2. Theo yêu cầu của quý khách chúng tôi có thể thiết kế tư vấn cho quý khách logo biểu tượng ấn tượng nổi bật nhất, Hiệp Phát với cộng nghệ in lụa không dễ bong tróc, sắt nét mọi chi tiết thì làm nổi bật logo biểu tượng thì điều đó không hề khó với chúng tôi.

Đến với đồng phục Hiệp Phát chúng tôi sẽ có nhưng dịch vụ tư vấn làm cho khách hàng hài lòng nhất :

1/ thiết kế đồng phục bảo hộ lao động theo yêu cầu.

Chúng tôi sẽ vẽ phát thảo từ 1 đến 3 ý tưởng về đồng phục bảo hộ lao động tại Tp. Hồ Chí Minh  để Quý khách lựa chọn.

2/ tư vấn thiết kế-chất liệu và kiểu áo.

ĐỒNG PHỤC HIỆP PHÁT sẽ tư vấn hoàn thiện các ý tưởng ban đầu của bạn, sao cho các phương án đồng phục đẹp mắt và giá thành tiết kiệm nhất.

3/ nhuộm màu vải theo hệ màu pantone.

Đối với các đơn hàng sản xuất đồng phục bảo hộ lao động tại Tp. Hồ Chí Minh có số lượng lớn, chúng tôi cung cấp thêm dịch vụ dệt và nhuộm màu vải theo yêu cầu.

4/ sản xuất áo mẫu (demo).

Áo mẫu được xưởng may sản xuất trước mỗi dự án giúp khách hàng hình dung được về sản phẩm cuối .

5/ in-thêu khi may đồng phục bảo hộ lao động  tại quận 2.

Logo, tên công ty, website được in/thêu lên đồng phục, giúp làm nổi bật thương hiệu, với công nghệ in lụa thì quý khách yên tâm về vấn đề bong tróc

6/ giao hàng trên phạm vi toàn quốc

Cuối cùng một yếu tố nhỏ góp phần cho Đồng Phục Hiệp Phát luôn là lựa chọn hàng đầu ,tuy yếu tố nhỏ nhưng nó rất trọng yếu đó là giao hàng đúng thời hạng không để khách hàng phải chờ đợi.

Chúng tôi  giao hàng trong phạm vi nội thành TP HCM, đối với các tỉnh thành khác, chi phí vận chuyển tùy thuộc vào khoảng cách và thời gian giao hàng.

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha